รักไม่เวิร์ค!! หวาย เลือกถอยห่าง แฟนฝรั่ง

รักไม่เวิร์ค!! หวาย เลือกถอยห่าง แฟนฝรั่ง

รักไม่เวิร์ค!! หวาย เลือกถอยห่าง แฟนฝรั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประคองความรักไปไม่ถึงฝั่งอีกคนแล้ว สำหรับนักร้องสาววัยทีน "หวาย ปัญญริสา" ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดอกถึงสถานะหัวใจกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ "เบนจามิน ไบร์อั้น" ว่า ณ ตอนนี้ ทั้งคู่ได้ตัดสินใจลดระดับความสัมพันธ์ลงเรียบร้อยแล้ว หลังฝ่ายชายตัดสินใจบินลัดฟ้าเพื่อไปศึกษาต่อที่ประเทศออสเตรเลียแบบไม่มีกำหนดกลับ ซึ่งงานนี้สาวหวายยังเผยต่ออีกว่าสาเหตุที่ต้องเลือกทำเช่นนี้ไม่ได้เป็นเพราะมีมือที่สามเข้ามาแทรกกลาง แต่เป็นเพราะเจ้าตัวมองว่าระยะทางที่ค่อนข้างไกล มีผลต่อความสัมพันธ์ในอนาคตไม่มากก็น้อย...

ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเรากับ เบนจามิน เป็นยังไงบ้าง หลังจากที่เขาบินไปเรียนต่อ ?
"ก็เริ่มห่างกันแล้วค่ะ จริง ๆ หนูกับเขาเราคุยกันเรียบร้อยแล้วนะสำหรับเรื่องนี้ เพราะว่าตัวเขาเองต้องไปเรียนต่อที่เมืองนอกและจะไม่กลับมาอีก ดังนั้นหวายเลยรู้สึกว่าถ้าหากจะคบกันต่อมันคงไปด้วยกันค่อนข้างลำบาก"

สถานะตอนนี้ยังสามารถใช้คำว่าแฟนได้อยู่ไหม ?
"เราไม่ได้ใช้คำว่าแฟนกันตั้งแต่ต้นนะคะ แต่ถ้าความสถานะตอนนี้คือเขาก็ยังเป็นเพื่อนที่สนิทของหวายเหมือนเดิม"

เรื่องที่บอกว่าจะห่างอันนี้คือความตั้งใจของเราเองใช่ไหม ?
"คือเราก็ตกลงกันทั้งคู่นะ เพราะหวายมองว่ามันไม่เวิร์คจริง ๆ อีกอย่างที่ผ่านมาเราเองก็พยายามแล้ว ไม่ใช่ว่าไม่พยายาม แต่ในเมื่อมันไม่เวิร์คเราก็เลือกที่จะถอยห่างดีกว่า"
แต่เห็นว่าตัวเราเองก็มีแพลนที่จะไปเรียนต่อที่ออสเตรเลียด้วยเหมือนกัน ?
"ใช่ค่ะ แต่จริง ๆ ก็ไม่ใช่แค่ที่ออสเตรเลียที่เดียวที่หวายอยากไป เพราะมันก็มีอีกหลายประเทศที่หวายกำลังตัดสินใจอยู่เหมือนกัน อีกอย่างถ้าได้ไปเรียนที่ออสเตรเลียจริง ก็คงไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกับเขาเพราะว่าสถานที่ที่หวายไปอยู่มันก็ห่างกับที่ที่เขาอยู่มาก ๆ ด้วย"

เขาได้ชวนเราบ้างไหมว่าอยากให้ไปเรียนที่เดียวกัน ?
"เขาก็บอกว่าอย่ามาเลย เพราะเขาเป็นห่วงเห็นว่าอยู่ไทยก็ดีอยู่แล้ว ถามอยู่ที่นี่หวายเองก็มีงานทำด้วย ดังนั้นพอเขาพูดมาแบบนี้หวายก็เลยแบบว่าก็ได้ไม่ไปดีกว่า"

ล่าสุดเหมือนเขาก็เขียนในอินสตาแกรมประมาณว่าคิดถึงเรา แต่เท่าที่ฟังดูเหมือนเราเองที่เป็นฝ่ายอยากเลิก ?
"ไม่ใช่ว่าหวายอยากเลิกนะ ที่วันนี้ทุกคนเห็นว่าหวายแฮปปี้มีความสุข จริง ๆ แล้วลึก ๆ หวายเองก็เศร้า แต่ทำยังไงได้ในเมื่อเรามองดูแล้วมันรู้สึกว่าไปด้วยกันไม่ได้ เราก็จำเป็นต้องเลือกที่จะจากลา"

นอกจากระยะทางแล้ว เราไม่ชอบอะไรในตัวเขาบ้างหรือเปล่า ?
"ไม่มีเลยค่ะ หวายพูดตลอดว่าเขาเป็นคนที่มาก เทคแคร์ดูแลหวายดีทุกอย่าง ปัญหาที่เกิดขึ้นตรงนี้ไม่ได้เป็นเพราะมีคนอื่นเข้ามา แต่มันเป็นเรื่องของความรู้สึกจริง ๆ"

ถ้าหากเขายังเดินหน้าง้อเราแบบนี้อนาคตจะมีโอกาสกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม ?
"อย่างที่บอกค่ะ มันเป็นเรื่องของอนาคตหวายไม่สามารถให้คำตอบอะไรตรงนี้ได้เลย"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ รักไม่เวิร์ค!! หวาย เลือกถอยห่าง แฟนฝรั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook