คาโต๊ะ! ทหารจับนักพนันบอล หนึ่งในนั้นเป็นตำรวจ

คาโต๊ะ! ทหารจับนักพนันบอล หนึ่งในนั้นเป็นตำรวจ

คาโต๊ะ! ทหารจับนักพนันบอล หนึ่งในนั้นเป็นตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทหารสนธิกำลังตำรวจ สน.บางโพงพาง จับโต๊ะบอลย่านสาธุประดิษฐ์ ของนายดาบฝ่ายสืบสวน สน.เดียวกัน พบของกลางจำนวน พบว่า เปิดมานานหลายปี มีเงินหมุนต่อวัน 50,000 ถึง 100,000 บาท เบื้องต้นคุมตัวนายดาบพร้อมสมุนเดินโพยอีก 2 ราย ดำเนินคดี

วันที่ 8 พ.ย. 2557 พ.ท.บุรินทร์ ทองประไพ นายทหารพระธรรมนูญ สังกัดกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ นำกำลังทหารจากกองพันทหารม้าที่ 3 รักษาพระองค์ เข้าตรวจสอบภายในซอยสาธุประดิษฐ์ 34 หลังได้รับการร้องเรียนว่า ซอยสาธุประดิษฐ์มีการลักลอบเล่นการพนันฟุตบอล โดยทหารสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาจำนวน 11 คน ซึ่ง 1 ในนั้น คือ ด.ต.มงคล หวังล้อมกลาง ผู้บังคับหมู่ สืบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางโพงพาง

จากการตรวจค้นในซอยสาธุประดิษฐ์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ทหารพบอุปกรณ์การเล่นพนันไฮโล โพยพนันฟุตบอลหลายรายการและเงินสด 50,000 บาท เบื้องต้นทหารควบคุมตัว ด.ต.มงคล โดยพบว่า มีพฤติกรรมรับคุมการเล่นพนันฟุตบอลทั้งหมดในย่านสาธุประดิษฐ์ และข้อมูลของทหารยังพบว่า มีข้าราชการเกี่ยวข้องกับโต๊ะพนันฟุตบอลนี้อีกหลายคน

ก่อนหน้านี้ทหารชุดนี้เข้าตรวจค้นในซอยสาธุประดิษฐ์ 49 และซอย 39 โดยสามารถควบคุมตัวเด็กเดินโพยพนันฟุตบอลพร้อมโพยพนันฟุตบอล จำนวนหนึ่ง จึงขยายผลมาตรวจค้นในซอยสาธุประดิษฐ์ 34 และจะนำของกลางพร้อมผู้ต้องหาส่งดำเนินคดีที่สถานีตำรวจนครบาลบางโพงพางต่อ ไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook