หนุ่มซิ่งจยย.เสยเสาไฟฟ้า กระเด็นติดซอกรั้วดับคาที่

หนุ่มซิ่งจยย.เสยเสาไฟฟ้า กระเด็นติดซอกรั้วดับคาที่

หนุ่มซิ่งจยย.เสยเสาไฟฟ้า กระเด็นติดซอกรั้วดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ต.ค.) เมื่อเวลา 02.30 น. สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถจยย.พุ่งชนรั้วบ้านเรือนประชาชนทำให้ผู้ขับขี่รถจยย.เสียชีวิต บริเวณหน้าร้านสแตนเลส ถนนลำลูกกา ระหว่างคลอง 3 - คลอง 4 ม.7 ต.คูคต อ.ลำลูกกา

ที่เกิดเหตุพบรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า สีเหลือง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กต 7386 กทม. ล้มคว่ำอยู่ที่ริมฟุตบาทบริเวณหน้ารานขายวัสดุก่อสร้าง สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบศพชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20-25 ปี เสียชีวิตอยู่ในสภาพร่างกายท่อนล่าง เข้าไปติดอยู่กับซอกประตูรั้วของร้านรับทำสแตนเลส ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบเอกสารใดๆ ในตัวของผู้ตาย พบเพียงกัญชาห่อเล็ก 1 ห่อ ไฟแช็ค 1 อัน และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง อยู่ในกระเป๋ากางเกง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายพล แสนกล้า อายุ 35 ปี รปภ.ของบริษัทที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ กล่าวว่า ระหว่างที่กำลังทำงานอยู่นั้น ได้ยินเสียงรถจยย.วิ่งมาแต่ไกล และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็ล้มเสียงดังสนั่น ตนจึงเดินมาดูก็เห็นรถจยย.และผู้เสียชีวิต จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายอาจขับรถมาด้วยความเร็ว และเกิดเสียหลักหักพุ่งชนขอบฟุตบาทและเสาไฟฟ้า จนร่างกระเด็นไปเสียชีวิตติดคารั้วดังกล่าว อย่างไรก็ ตามจะนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลภูมิพล เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด และจะติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook