สาวใหญ่จุดไฟเผาตัวเอง เครียดหนี้นอกระบบ

สาวใหญ่จุดไฟเผาตัวเอง เครียดหนี้นอกระบบ

สาวใหญ่จุดไฟเผาตัวเอง เครียดหนี้นอกระบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สือข่าวรายงานว่า (15 ต.ค.) เมื่อเวลา 08.45 น. เกิดเหตุนางสังเวียน รักษาเพ็ชร์ อายุ 52 ปี จุดไฟเผาตัวเอง ด้านหน้าศูนย์บริการประชาชน (ชั่วคราว) ฝั่งสำนักงาน กพ. ตรงข้ามทำเนียบรัฐบาล ภายหลังจากเดินทางมาเข้ายื่นหนังสือขอความช่วยเหลือ เกี่ยวกับปัญหาหนี้สิน ที่เคยทำสัญญาเงินกู้เอาไว้ 4 แสนบาท แต่เมื่อรวมดอกเบี้ย ณ ปัจจุบัน กลับเพิ่มเป็น 1.5 ล้าน ประกอบกับเครียดเรื่องปัญหาที่ดินซึ่งเอาไปค้ำประกันไว้ โดยเชื่อว่าถูกเจ้าหนี้โกง

โดยนายสุขสวัสดิ์ สุวรรณวงศ์ หัวหน้าศูนย์บริการประชาชน ได้รับเรื่องไว้ ระหว่างประสานกลับไปยัง ปลัดอำเภอโคสำโรง เพื่อสอบถามข้อมูลและหาทางช่วยเหลือ นางสังเวียนได้พูดขึ้นมาว่า "ช่วยฉันไม่ได้หรือไง" พร้อมกับหยิบขวดน้ำมันที่อยู่ในกระเป๋าถือ นำมาราด และจุดไฟเผาตัวเอง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดุสิต ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ได้ให้การช่วยเหลือและดับไฟไว้ได้ แต่นางสังเวียนได้รับบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระแล้ว

ความคืบหน้าล่าสุด นายแพทย์พลเลิศ พันธุ์ธนากุล รองคณบดีฝ่ายบริการ ปฏิบัติหน้าที่ ผู้อำนวยการวชิรพยาบาล เปิดเผยว่า ขณะนี้ นางสังเวียน อาการปลอดภัยแล้ว รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ภาพรวมร่างกายถูกไฟไหม้ 50% โดยเฉพาะ ร่างกายส่วนบน ซึ่งจุดที่ยังน่ากังวล คือ ดวงตาทั้ง 2 ข้าง เพราะมีลักษณะบวมมาก ส่วนจะกระทบต่อการมองเห็นหรือไม่ต้องรอดูอาการก่อน ส่วนกล่องเสียง ก็มีลักษณะบวม

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ สาวใหญ่จุดไฟเผาตัวเอง เครียดหนี้นอกระบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook