เสริมหล่อสวยให้หนุ่มสาว

เสริมหล่อสวยให้หนุ่มสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นของเมืองไทย สยามเซ็นเตอร์ ประเดิมการจัดแฟชั่นโชว์ครั้งแรกของปี ในงาน สยาม เซ็นเตอร์ แฟชั่น โบล์ว เซลล์ 2009 งานนี้ขนเสื้อผ้าแบรนด์ดังทั้งในไทยและต่างประเทศ

มาให้เหล่านายแบบ-นางแบบใส่ให้ยลโฉมกัน พร้อมเนรมิตสยามเซ็นเตอร์ให้กลายเป็นรันเวย์ เมื่อวันก่อน

ภายในงานคลาคล่ำไปด้วยเหล่าหนุ่มสาวคนดังมาร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นกันอย่างมากมาย อาทิ ณัฏฐิ์ประภา-ณัฏฐิ์มาฎา-ณัฏฐกรณ์ ชุณหะวัณ พิมพ์เลิศ ใบหยก ม.ล.สมรดา ชุมพล ชรริน อิศรางกูร ณ อยุธยา และ ภัสพงษ์ อร่ามเสรีวงศ์ เป็นต้น ประเดิมโชว์แรกด้วยแนวคิด แคสชวล ชิก แฟชั่น แก๊ง ที่บริเวณชั้น 2 เป็นสไตล์มิกซ์นด์แมทช์ของเสื้อผ้าหลากแบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศ ที่เหมาะกับสไตล์ของไทย อาทิ มิส ซิกตี้ เอเนอร์จี บิลลาบอง เคเวน แดปเปอร์ ฟ็อกซ์ ฯลฯ ต่อด้วยความเก๋ไก๋กับแนวคิด สตรีท แฟชั่น โมเมนท์ ทรูป บริเวณชั้น 1 ที่เพิ่มดีกรีความน่ารักสดใสของเสื้อผ้าแนวสปอร์ต และแนวแฟมินีน อาทิ เอดิดาส ไนกี้ ริปเคิร์ล พอล แฟรงค์ เวิร์กช็อป และ เอสปรีท์ ก่อนจะปิดท้ายกันที่ผลงานของเหล่าดีไซเนอร์ไทย ในแนวคิด ไทย เติร์ด อีฟ. แฟชั่น ทรูป ที่บริเวณชั้น 3 ด้วยหลากหลายคอลเลกชั่นแบรนด์ไทย อาทิ เกรย์ฮาวด์ เพลย์ฮาวด์ ทูบ แกลลอรี กู๊ด มิกเซอร์ มัญชูส์ ฟลายนาว คลอเส็ท และ พีเพิลส์ เป็นต้น

ร่วมสัมผัสความแปลกใหม่กับแบรนด์ดังชั้นนำจากดีไซเนอร์ไทยและเทศ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ และเติมสีสันในการแต่งตัวตามสไตล์ที่เป็นคุณได้แล้ววันนี้...

รายการคมชัดลึกตอน-ภาษีที่ดินและมรดกเก็บได้จริงหรือ?

ทันทีที่รัฐบาลภายใต้การนำของพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศเดินหน้าผลักดันกฎหมายการจัดเก็บภาษีที่ดินและมรดก ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างหนักว่า พรรคประชาธิปัตย์จะทนแรงเสียดทานได้หรือไม่ ภาษีที่ดินและมรดกจะเกิดขึ้นได้จริงหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook