ณเดชน์ เจอดราม่า! คนสงสัย..เรียนจบรับเกียรตินิยม

ณเดชน์ เจอดราม่า! คนสงสัย..เรียนจบรับเกียรตินิยม

ณเดชน์ เจอดราม่า! คนสงสัย..เรียนจบรับเกียรตินิยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นประเด็นร้อนๆ ในโลกออนไลน์ เกี่ยวกับกรณีที่พระเอกหนุ่มซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่เพิ่งจะศึกษาจบระดับชั้นปริญญาตรี จากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต แต่มีคนเม้าท์กันให้แซ่ด..ว่า เจ้าตัวที่มุ่งมั่นทำงานในวงการบันเทิง ไม่ค่อยได้เข้าชั้นเรียน แต่กลับคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1

ไม่ว่าจะเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ หรือเว็บบอร์ดชื่อดัง พันทิปดอทคอม กำลังพูดถึงประเด็น เกียรตินิยมอันดับ 1 ของพระเอกหน้าหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ หลังจากที่มีแมงเม้าท์จับผิด มีคนออกมาโพสต์แฉว่า หนุ่มณเดชน์ ที่ตอนเรียนก็ไม่ค่อยจะเข้าชั้นเรียน แต่กลับมีคะแนนพิเศษให้ งานกลุ่มกับเพื่อนๆ ก็ไม่เคยทำ ขณะที่เพื่อนและครูช่วยเพราะว่าเอ็นดู ทั้งที่แต่ละคนก็เรียนแทบตายกว่าจะเกรดดีๆ สักตัวหนึ่ง

งานนี้ร้อนไปถึงบรรดาแฟนคลับทั่วฟ้าเมืองไทย ต้องออกมาชี้แจงแก้ข่าวแทนพระเอกหนุ่ม พร้อมกับตั้งคำถามถึงพวกขี้เม้าท์ว่า "ไปนั่งเฝ้าเขาที่มหาวิทยาลัยหรือไง...ถึงรู้ว่าเขาไม่ได้ไปเรียน?" และประเด็นนี้ก็ถูกแชร์ส่งต่อไปทั่วโลกออนไลน์ จนสังคมก็สงสัยและแคลงใจในข้อเท็จจริงเช่นกันว่า พระเอกหนุ่มคิวทองของเรา..ไม่ค่อยได้ไปเรียนตามที่ถูกครหาหรือไม่

ขณะที่ล่าสุดประเด็นนี้...แว่วไปถึงหู อาจารย์อนุสรณ์ ศรีแก้ว คณบดีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งได้ออกมาชี้แจงแบบทันควันว่า พระเอกหนุ่ม ณเดชน์ ได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2 ไม่ใช่อันดับ 1 เพราะได้เกรดเฉลี่ย 3.31 ซึ่งอยู่ในระดับที่ได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2 ส่วนข้อครหาที่ว่า ณเดชน์ เรียนได้เกรดระดับนั้นจริงหรือไม่ ยอมรับว่าเขามีความรู้ขั้นพื้นฐานดีอยู่แล้ว เรื่องภาษาก็ได้เปรียบคนอื่น วิชาภาษาอังกฤษจึงได้เกรดโดดเด่น

อาจารย์อนุสรณ์ ยังบอกว่า ณเดชน์ เลือกเรียนสาขาภาพยนตร์ฯ ที่เขาถนัดและมีความรู้อยู่แล้ว อีกทั้งยังได้ทำงานในวงการบันเทิง ประสบการณ์การทำงานมีมากกว่าคนอื่นๆ ในชั้นเรียนอยู่แล้ว ส่วนความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ก็ดี เพื่อนช่วยเหลือกันอย่างดี ยกตัวอย่างด้วยว่า อดีตนางเอกคนดัง กบ สุวนันท์ ก็เคยเรียนจบและได้เกียรตินิยมอันดับ 1 ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะเป็นความตั้งใจและความสามารถส่วนบุคคล

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ณเดชน์ เจอดราม่า! คนสงสัย..เรียนจบรับเกียรตินิยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook