ถังออกซิเจนทุบหัว สยอง3ศพ

ถังออกซิเจนทุบหัว สยอง3ศพ

ถังออกซิเจนทุบหัว สยอง3ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุบ หัวฆ่าสยอง3ศพ อนาถมีเหยื่อเป็นเด็กชายวัยแค่ 2ขวบ เผยคนร้ายบุกเข้าฆ่าล้างครัว3ศพ ที่สระบุรีทุบหัวฆ่าสยอง 3 ศพ อนาถมีเหยื่อเป็นเด็กชายวัยแค่ 2 ขวบ เผยคนร้ายบุกเข้าฆ่าล้างครัว 3 ศพที่สระบุรีใช้ถังออกซิเจนทุบหัวฆ่าแม่เฒ่าวัย 67 ปีกับลูกสาววัย 23 ปีและหลานชายวัย 2 ขวบ ลูกสาวอีกรายให้การทิ้งลูกชายทารกไว้กับแม่และน้องสาว พอกลับมาบ้านตอนดึกเรียกก็ไม่มีใครมาเปิดประตูเลยปีนรั้วเข้าไปในบ้านถึงผงะ เจอศพลูกชายทารกนอนตายอนาถพร้อมแม่และน้อง มีถังออกซิเจนเปื้อนเลือดตกอยู่ คาดเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้สังหาร ระบุมีหนี้สินนอกระบบนับล้าน โดนเจ้าหนี้ทวงตลอด ตร.บุกค้นบ้าน"เสี่ยหมู"เจ้าหนี้ แต่ไม่เจอตัว เมียระบุออกไปทวงหนี้ตั้งแต่หัวค่ำยังไม่กลับ ตร.สอบพยาน 4 ปากมัดเสี่ยหมู ก่อนออกหมายจับแล้ว

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 26 ม.ค. พ.ต.ท.สายัญห์ ควบคุม พนักงานสอบสวนสภ.พระพุทธบาท จ.สระ บุรี รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 95/8 หมู่ที่ 3 ต.ขุนโขลน อ.พระพุทธบาท จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพล.ต.ต.อุฬาร อเนกบุณย์ ผบก.ภ.จว.สระบุรี, พ.ต.อ.พลังสฤษดิ์ เพชร สดศิลป์ รองผบก.ภ.จว.สระบุรี, พ.ต.อ.เชิดชัย ศรศิลป์ ผกก.สภ.พระพุทธบาท, พ.ต.ท.สิริไพบูลย์ ทะจรสมบัติ รองผกก.ปป., พ.ต.ต.อัสม์พิสิฐ ไชยยะ สวป., พ.ต.ต.ประกอบ เกิดพุ่ม สว.สป., ร.ต.อ.ชัยณรงค์ ทาสุวรรณ และร.ต.ต.ณัฏฐพล ศรีวิเชียร รองสวป.

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว มีประตูเหล็ก รั้วมิดชิด ภายในบ้านที่ห้องครัวหน้าประตูเข้าห้องพระ พบศพ ด.ช.ธรนินทร์ เหล่าคำวงษ์ อายุ 2 ขวบ 8 เดือน นอนหงายเสียชีวิต สภาพศพกะโหลกศีรษะแตกยุบ ถัดจากห้องพระเป็นห้องนอน พบศพน.ส.ปาริชาติ ปิ่นเมือง อายุ 23 ปี มีบาดแผลที่ศีรษะ ท้ายทอยแตก และศพที่ 3 นางวัฒนา คล้ายทิม อายุ 67 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพถูกตีศีรษะแตก กะโหลกแตก คอหัก นอนตายติดกันกับศพน.ส.ปาริชาติ สภาพภายในห้องนอนเลือดไหลนองพื้น มีรอยเท้าเปื้อนเลือดของคนร้ายเต็มพื้นบ้าน ทั้งรอยนิ้วมือเปื้อนเลือดจับที่ผนังบ้าน

นอกจากนี้ยังพบถังออกซิเจน ขนาดสูง 1 เมตร เส้นผ่าศูนย์กลาง 15 ซ.ม. ของนางวัฒนาซึ่งป่วยเป็นโรคหืดหอบ อยู่ในสภาพเปื้อนเลือด คาดว่าคนร้ายใช้ถังดังกล่าวเป็นอาวุธฆ่าทั้ง 3 ศพ โดยไม่แตะต้องทรัพย์สินแต่อย่างใด

จากการสอบสวน นางปรัชญา คล้ายทิม อายุ 37 ปี ลูกสาวนางวัฒนา ผู้ตาย ให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่า ตนและสามีออกไปขายของที่ตลาดนัดในจ.พระ นครศรีอยุธยา ปล่อยแม่และน.ส.ปาริชาติ ลูกบุญธรรม พร้อมด.ช.ธรนินทร์ ลูกชายนางปรัชญา อยู่บ้านกัน 3 คน จนเวลาประมาณ 21.30 น.ของวันที่ 25 ม.ค. โทร.เข้ามาที่บ้านไม่มีใครรับ เมื่อเดินทางมาถึงบ้านเวลา 23.00 น.เห็นประตูบ้านปิด เรียกไม่มีใครออกมารับ จึงให้สามีปีนรั้วบ้านเข้าไป ก็พบว่าด.ช.ธรนินทร์ นอนตายอยู่ที่หน้าห้องพระ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วน สาเหตุนั้นตำรวจเบื้องต้นสันนิษฐานว่า น่าจะมาจากเรื่องการกู้เงิน โดยนางปรัชญา ลูกสาวผู้ตาย ไปกู้เงินนอกระบบมาประมาณ 200,000 บาท และยังเป็นหนี้เงินแชร์อีกเกือบล้านบาท ซึ่งถูกเจ้าหนี้ทวงหนี้มาตลอด

ต่อ มาเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังไปตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นเจ้าหนี้ของนาง ปรัชญา ที่บ้านเลขที่ 26 หมู่ที่ 12 ต.ธารเกษม อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี พบนางสรัญญา ดับทุกข์ อายุ 23 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า นายปฏิพาน หรือเสี่ยหมู โค้วตระกูล อายุ 40 ปี สามีบอกว่าจะไปทวงหนี้และไปกับเพื่อน โดยออกไปตั้งแต่หัวค่ำ และหายไปเลย เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบรถจักร ยานยนต์ซูซูกิ อาซี สีบรอนซ์ ทะเบียน กมท-447 สระบุรี จอดอยู่ในบ้าน และรถจักรยานยนต์ซูซูกิ เลิฟ สีฟ้า ป้ายทะเบียนขาดหาย มีเพียงเลข 1352 สระบุรี จอดพิงรั้วอยู่นอกบ้าน จึงยึดรถจักรยานยนต์ทั้งสองคันมาตรวจสอบที่สภ.พระพุทธบาท

ต่อมาเวลา 11.00 น. พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รองผบช.ภาค 1 เดินทางมาตรวจบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยงานสำนักงานนิติวิทยา ศาสตร์ตำรวจ เพื่อเก็บหลักฐานต่างๆ จากนั้นพล.ต.ต. คำรณวิทย์เรียกประชุมที่สภ.พระพุทธบาท เพื่อหาสาเหตุและเร่งการติดตามตัวคนร้ายโดยเร็วเพราะเป็น การกระทำที่โหดเหี้ยมมาก โดยจะต้องเร่งติดตามตัวนายปฏิพาน หรือเสี่ยหมู เจ้าหนี้ มาสอบสวนว่าเกี่ยว ข้องกับการสังหารโหด 3 ศพหรือไม่

เวลา 16.00 น. พ.ต.อ.เชิดชัย ศรศิลป์ ผกก.สภ. พระพุทธบาท จ.สระบุรี กล่าวว่า สั่งการให้พ.ต.ท. สายัญห์ ควบคุม สอบสวนพยานแล้ว 4 ปาก ทั้งหมดให้การตรงกันว่านายปฏิพาน หรือเสี่ยหมู เป็นผู้ต้องหา จึงได้ยื่นขอหมายศาลอนุมัติออกหมายจับเลขที่ 82/ 2552 ลงวันที่ 26 มกราคม 2552 จับตัว นายปฏิพาน หรือหมู ผู้ต้องหาฆ่าโหด 3 ศพ พร้อมมีรางวัลนำจับ 50,000 บาท ผู้พบเห็นแจ้งเบาะแสมายังพล.ต.ท.ฉลอง สนใจ ที่หมายเลข 08-1845-2345 และ 08-9254-4886 หรือ มาที่ พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ที่หมายเลข 08-1919-2500 หรือที่พล.ต.ต.อุฬาร หมายเลข 08-4117-2929

Hot--> ฆ่าโหด_3_ศพ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook