ลีเดีย แมทธิว ได้ฤกษ์แต่งแล้ว มี.ค.ปีหน้า

ลีเดีย แมทธิว ได้ฤกษ์แต่งแล้ว มี.ค.ปีหน้า

ลีเดีย แมทธิว ได้ฤกษ์แต่งแล้ว มี.ค.ปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิเดีย แมทธิว คู่รักมาราธอน ได้ฤกษ์ดีประกาศแต่งงานแล้วมีนาคมปีหน้า หลายคนร่วมยินดี

เป็นคู่รักมาราธอนประจำวงการอีกหนึ่งคู่สำหรับ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน ทั้งคู่คบหาดูใจกันมากว่าเกือบ 10 ปี ต้องบอกว่าคู่นี้ถือเป็นคู่รักตัวอย่างในวงการก็ว่าได้ในเรื่องของรักมั่นคงไม่หวั่นไหวไปตามกระแส ข่าวคราวเรื่องความวอกแวกของฝ่ายชายไม่มีออกมาให้เห็นกันเลย จนหลายคนลุ้นว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะลงเอยแต่งงานกันสักที

และเมื่อต้นปีที่ผ่านมามีภาพของ ลิเดีย และ แมทธิว ใส่ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวคล้ายถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ต่อมาทั้งคู่ออกมาเปิดเผยว่า ภาพดังกล่าวเป็นการถ่ายแบบให้กับนิตยสารเท่านั้น ไม่ใช่ภาพพรีเวดดิ้งแต่อย่างใด

ล่าสุดวันนี้ (13 ส.ค.)  ลิเดีย และ แมทธิว ควงคู่มาในมาร่วมอวยครบรอบ 20 ปีของค่ายโพลีพลัส พร้อมกับประกาศแต่งงานแล้วในเดือนมีนาคมปีหน้า ด้านผู้ใหญ่ไฟเขียวและมีการสู่ขอกันเป็นที่เรียบร้อยแบบธรรมเนียมฝรั่ง โดย แมทธิว ได้คุกเข่าขอ ลิเดีย แต่งงานที่ประเทศ  

แมทธิว เปิดเผยว่า ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนเตรียมงาน กำลังดูเรื่องของโรงแรม สถานที่แล้วก็วันที่ ส่วนธีมอะไรก็แล้วแต่คงต้องเป็นลิเดียครับ จริง ๆ เราเพิ่งจะได้ฤกษ์แต่งมาครับ หลังจากที่ขอไปก็รอให้ทางบ้านผมมาสู่ขอ เราต้องให้เกียรติกับเดียแน่นอนครับ ก่อนที่เราจะบอกใครหรือจะตกลงอะไร คือต้องให้ทางผู้ใหญ่คุยกัน แล้วพอคุยและดูฤกษ์จากอาจารย์ ฤกษ์แต่งเขาบอกว่าในช่วงปีนี้ไม่ดี อยากให้เราแต่งในช่วงต้นปีหน้า ส่วนเรื่องสินสอดอยากให้เรื่องนี้เป็นเรื่องของครอบครัว เป็นเรื่องภายใน ไม่ค่อยคุยเรื่องนี้กันเท่าไหร่ แล้วแต่ผู้ใหญ่ครับ

ทั้งนี้ หลังจากที่มีข่าวดีออกมา แฟนคลับได้เข้ามาแสดงความยินดีในอินสตาแกรมของ ลิเดีย เป็นจำนวนมาก

ขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ลีเดีย แมทธิว ได้ฤกษ์แต่งแล้ว มี.ค.ปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook