2 โหร วารินทร์-ฟองสนาน แลต่างมุม ประยุทธ์ นั่งนายกฯ

2 โหร วารินทร์-ฟองสนาน แลต่างมุม ประยุทธ์ นั่งนายกฯ

2 โหร วารินทร์-ฟองสนาน แลต่างมุม ประยุทธ์ นั่งนายกฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย ฉบับชั่วคราว พุทธศักราช 2557 มีผลบังคับใช้ จากนี้จะนำไปสู่การตั้ง สภานิติบัญญัติแห่งชาติ และการเลือก "นายกรัฐมนตรี" คนใหม่ ซึ่งในนาทีนี้ชื่อของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ยังโดดเด่น

ทั้งนี้ ผู้ให้การสนับสนุนอย่างแข็งขัน เปิดเผย ไม่อ้อมค้อม คือ นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหรชื่อดังแห่งสำนักสุขิโต เจ้าของฉายา โหร คมช. แห่งเมืองเชียงใหม่ ที่อ้างนิมิต ว่าคนที่ต้องมาเป็นนายกรัฐมนตรีเพื่อบริหารประเทศก็คือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยต้องนั่งนายกรัฐมนตรีนานจนกว่าบ้านเมืองจะสงบเรียบร้อย ราว 2-3 ปี

โหรวารินทร์ ย้ำว่า เห็นผ่านนิมิต พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  จะเป็นนายกรัฐมนตรีมาตั้งแต่ปี 2553 ในช่วงมีคนเผาบ้านเผาเมืองจนเกิดความวุ่นวาย ได้ถามหลวงปู่ฤๅษีเกวาลันว่าใครจะเข้ามาแก้ไขปัญหา ตอนนั้นภาพนิมิตเปิดออกมาเป็น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จึงได้บอก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่าจะเป็นนายกฯ เพื่อสังคายนาบ้านเมืองหรือกู้ชาติบ้านเมืองให้กลับมาสงบสุข

"พล.อ.ประยุทธ์ คือ นายกฯ ป. ที่ผมเคยบอก ท่านรับฟังและอมยิ้มโดยท่านบอกว่าคงจะไม่ได้ เพราะทุกอย่างต้องตามครรลองระบอบประชาธิปไตย อย่างไรก็ตาม แต่ในที่สุดแล้ววันนี้หน้าที่คือหน้าที่ของท่านที่จะต้องเป็นนายกฯ" โหรวารินทร์ ระบุ

ส่วนการเลือกตั้งภายใน 1 ปีตามที่ คสช. ตั้งเป้าไว้ไม่น่าจะทำได้ตามนั้น ดูตามศาสตร์ที่หลวงปู่ฤๅษีเกวาลัน ประทานมา ดูแล้วน่าจะต้องใช้เวลา 2-3 ปี ถึงจะมีการเลือกตั้ง เพราะจะมีเหตุการณ์หลายอย่างที่ไม่เอื้ออำนวยในการเลือกตั้ง และจะมีการขยับไปตามธรรมชาติ ตามเวลา เมื่อถึงวันนั้นต่างชาติจะยอมรับได้เพราะเป็นเหตุการณ์ที่ยังไม่พร้อม

แต่หากเร่งรัดให้มีการเลือกตั้งก็จะเหมือนเหตุการณ์การเลือกตั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

นั่นคือ อนาคตอันสุกสกาว ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  ผ่านสายตาของโหรวารินทร์

กระนั้น "ฟ้ารุ่ง ศรีขาว" จาก "มติชนออนไลน์" ได้ไปสัมภาษณ์ "ฟองสนาน จามรจันทร์" อดีตผู้สื่อข่าวอาวุโส หนึ่งในผู้เขียน "ศาสตร์แห่งโหร" ปี 2555, ปี 2556 และ ปี 2557 ของสำนักพิมพ์มติชน กลับมีความเห็นที่ไม่สอดคล้องกับโหรวารินทร์ นัก แถมมีคำเตือนต่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  ในการก้าวสู่ตำแหน่งนายกรัฐมนตรีด้วย

โดยบอกว่าตามดวงเมือง ทหารถูกวางไว้ราศีพฤษภ บ่งบอกว่า ทหารต้องปกป้องอธิปไตยของประเทศชาติ และต้องช่วยเหลือประชาชน เป็นทหารของพระราชาและทหารของประชาชน ถ้าทหารรบ จะไม่มีปัญหา

แต่ถ้าเมื่อใด ทหารไปยุ่งกับการเมือง แล้วมีเรื่องเงินตรา และนารีเข้ามาเกี่ยวข้อง ทหารพังตลอด

ดังนั้น ถ้า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  จะอยู่รอดปลอดภัยจริงๆ เข้าการเมืองแล้ว ต้องรีบออกให้เร็วที่สุด ที่ทหารบางคนอาจอยู่ 8 ปี อย่าง พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ เพราะไม่มีเรื่องนารี ไม่มีเรื่องเงินตรามาเกี่ยว

ถ้า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  จะอยู่ ต้องไม่มีเรื่องผลประโยชน์ คือเงินตรา และนารีต้องไม่มายุ่ง ไม่เปิดหลังบ้าน ยืนอยู่บนผลประโยชน์ของประเทศชาติจะรอด

พล.อ.เปรม เชือด ครม. ที่โกงเป็นรายๆ แต่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  กล้าหรือเปล่า เพื่อนรอบๆ ข้างจะกล้าจัดการไหม

สิ่งที่อันตรายที่สุดในตอนนี้คือ มีแต่คนชม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  ไม่มีคนกล้าพูด คนนั้นก็บอกว่าจะได้เป็นนายกฯ คนนี้ก็บอกว่าจะได้เป็นนายกฯ พยายามเอาอกเอาใจ พยายามพูดให้สบายใจ

แต่ว่าเมื่อไหร่ที่กระแสตก จะรู้เลย เพราะฉะนั้น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  ต้องเข้มแข็งด้วยตัวเอง

"ท่านเป็นคนเก่ง ฉลาด ท่านความรู้ดี เก็บข้อมูลมานาน ไม่ใช่กระจอก เหมาะมากที่จะเป็นนายกฯ เป็นได้ และเป็นได้อย่างดีไม่แพ้ป๋าเปรม แต่เป็นนายกฯ เมื่อไหร่ เสื่อมเมื่อนั้น เพราะเป็นการปฏิวัติเพื่อตัวเอง จบเลย นี่คือจุดที่จะฆ่า พล.อ.ประยุทธ์ จะทำให้เริ่มเสื่อม หากท่านไม่เป็นนายกฯ เอง จะเป็นวีรบุรุษทันทีเลย ถ้าเป็นนายกฯ เมื่อไหร่เริ่มเสื่อมทันที" โหรฟองสนาน ฟันธง

 

ไม่ทราบว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  จะฟังใครระหว่างโหรวารินทร์ กับ โหรฟองสนาน หรือไม่ฟังใครเลย ตัดสินใจไปตามความมั่นใจของตัวเอง

ซึ่งเท่าที่ดู พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  ก็ใช่จะมุทะลุดุดัน "เดินหน้า" ลุยอย่างเดียว ยังฟัง และพร้อมจะถอยอยู่เหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook