โจ๋เก็บทารกถูกทิ้งส่งกู้ภัย ที่แท้พ่อของเด็ก

โจ๋เก็บทารกถูกทิ้งส่งกู้ภัย ที่แท้พ่อของเด็ก

โจ๋เก็บทารกถูกทิ้งส่งกู้ภัย ที่แท้พ่อของเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ก.ค.) สภ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี ว่า ได้นำทารกเพศหญิงแรกเกิดรายหนึ่ง ส่ง รพ.สุราษฎร์ธานี เพื่อรับการรักษาอย่างเร่งด่วน หลังมีผู้นำทารกคนดังกล่าวมาส่งมอบให้ โดยอ้างว่าเป็นเด็กที่ถูกพ่อแม่ใจร้ายนำมาทิ้งไว้ที่ถังขยะ ในสภาพยังมีคราบเลือดและรกของมารดาติดอยู่มามอบให้ เจ้าหน้าที่ฯจึงรีบนำตัวส่ง รพ.สุราษฎร์ธานี เพราะเด็กเริ่มมีอาการอ่อนแรง แต่ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังสอบถามเรื่องราวอยู่นั้น ได้มีหนุ่มสาววัยรุ่นคู่หนึ่งเดินทางเข้ามาที่ รพ.สุราษฎร์ธานี โดยที่ฝ่ายหญิงมีอาการตกเลือดอย่างหนัก

เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวฝ่ายชายมาสอบสวน ซึ่งวัยรุ่นชายอ้างว่า พาแฟนสาวมารักษาอาการปวดท้องอย่างรุนแรง และมีอาการอ่อนเพลีย ก่อนที่จะยอมรับสารภาพว่า ตนและแฟนสาวเป็นพ่อและแม่ของเด็กทารกเพศหญิงคนดังกล่าว โดยพ่อของเด็ก สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุแฟนสาวของตนได้คลอดลูกออกมาภายในหอพักแห่งหนึ่งใกล้กับมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี ด้วยความตกใจจนทำอะไรไม่ถูก จึงอุ้มลูกไปส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัย โดยโกหกว่าพบทารกที่บริเวณถังขยะใกล้กับมัสยิดกลางสุราษฎร์ธานี จากนั้นจึงกลับไปที่ห้องพักเพื่อพาแฟนที่มีอาการตกเลือดไปรักษา แต่ปรากฏว่ามาเจอกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯและตำรวจพอดี

เบื้องต้น ตำรวจได้ควบคุมตัววัยรุ่นชายคนดังกล่าวเอาไว้ ก่อนประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเข้ามาช่วยเหลือเยียวยาตามกระบวนการของกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook