รวบขี้ยาเชือดคอเพื่อนชิงทอง2บาท

รวบขี้ยาเชือดคอเพื่อนชิงทอง2บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 17.45 น. วันที่ 25 ม.ค. พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล ผกก.สภ.บ้านโป่ง ราชบุรี นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายทนง ช่วยประคอง อายุ 23 ปี ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 3 ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง มีดหั่นผัก หมวกไหมพรม และปืนปลอม 1 กระบอก

ทั้งนี้ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา มีคนร้าย 2 คน ใช้หมวกไหมพรมคลุมหน้า บุกเข้าไปในห้องเช่าของนายสมศักดิ์ มูลมั่งคั่ง อายุ 26 ปี โดยคนร้ายช่วยกันรุมทำร้าย และใช้มีดเชือดที่บริเวณลำคอของนายสมศักดิ์ จากนั้นได้ปลดเอาสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาทพร้อมพระเลี่ยมทองหลบหนีไป ชาวบ้านช่วยกันนำร่างนายสมศักดิ์ ส่งร.พ.บ้านโป่ง แพทย์ต้องทำการเย็บบาดแผลที่ลำคอถึง 17 เข็ม ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายทนง ช่วยประคอง หนึ่งในสองคนร้ายไว้ได้พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำ

นายทนง รับสารภาพว่าร่วมกับนายสายันต์ พ่วงรัศมี อายุ 36 ปี เพื่อนอีกคนที่หลบหนีไปได้ บุกเข้าไปชิงทรัพย์นายสมศักดิ์ เนื่องจากต้องการนำสร้อยไปขายเพื่อจะไปหาซื้อยาบ้ามาเสพ แต่นายสมศักดิ์ ต่อสู้ จึงใช้มีดเชือดที่ลำคอ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัว พร้อมจะได้ออกติดตามจับกุมนายสายันต์ ที่ร่วมกันก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook