คืบ ด.ญ.13 หายตัวจากรถไฟ แม่ค้าพบมาสั่งอาหาร

คืบ ด.ญ.13 หายตัวจากรถไฟ แม่ค้าพบมาสั่งอาหาร

คืบ ด.ญ.13 หายตัวจากรถไฟ แม่ค้าพบมาสั่งอาหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 ก.ค.) พ.ต.อ.ฉัตรไชย เรียนเมฆ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร ( ผบก.) จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟที่สถานีหัวลำโพง ให้ติดตามหาเบาะแสความคืบหน้ากรณีเด็กหญิงวัย 13 สูญหายบนขบวนรถไฟนครศรีธรรมราช -กรุงเทพฯ ขบวนที่ 174 ตู้นอนโบกี้ที่ 3

ล่าสุดจากการตรวจสอบและวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้น เชื่อว่าเด็กหญิงคนดังกล่าวสมัครใจเดินลงจากโบกี้รถไฟโดยลำพัง ไม่มีการล่อลวงแต่อย่างใด เนื่องจากได้นำกระเป๋าเสื้อผ้าติดตัวไปด้วย ทั้งนี้ได้แนะนำให้ตำรวจรถไฟตรวจสอบการใช้โทรศัพท์มือถือของเด็กหญิงรายนี้ ตั้งแต่ต้นทางจนถึงจุดที่แจ้งสูญหายว่าได้ติดต่อกับผู้ใดบ้าง และพิกัดสุดท้ายใช้โทรศัพท์ในพื้นที่ใดของ จ.ประจวบคีรีขันธ์ และจ.เพชรบุรี รวมทั้งสอบถามพี่สาวว่าระหว่างเดินทางมีการใช้โทรศัพท์ติดต่อกับบุคคลใดบ้างในลักษณะอย่างไร หรือตรวจสอบการใช้โซเชียลมีเดีย ทั้งเฟซบุ๊ก และไลน์ โดยพี่สาวโทรติดต่อหลายครั้ง แต่ไม่มีสัญญาณตอบรับ

สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น รายงานว่า พ.ต.ท.วุฒิเทพ เพ็ญแสง สารวัตรสถานีรถไฟหัวหิน กล่าวถึงความคืบหน้าการติดตามตัว ด.ญ.แก้ม วัย 13 ปี ที่หายตัวไป ขณะนั่งรถไฟมาจาก จ.สุราษฎร์ธานี ว่า ได้เข้าตรวจสอบตามพิกัดที่ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีหลายจุด ทั้งในส่วนของสถานีรถไฟเพชรบุรี ที่ขบวนรถจอด จุดสัญญาณมือถือที่หายไปจุดสุดท้าย คือ ที่บริเวณค่ายพระรามหก อ.ชะอำ พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางขบวนรถไฟแล้ว โดยล่าสุดได้มาตรวจสอบที่ร้านอาหารตามสั่งชื่อร้าน ปั้นป้าย โดยร้านอยู่บริเวณซอยท่ารถทัวร์ ริมชายหาดชะอำ อ.ชะอำ

โดยเจ้าของร้านอาหาร ยืนยันกับเจ้าหน้าที่หลังเห็นภาพถ่ายน้องแก้ม ว่า เมื่อวันที่ 6 ก.ค. เวลาประมาณ 14.00 น. พบน้องแก้ม สะพายกระเป๋ามาพร้อมกับผู้ชาย ผิวดำ ผมยาว สูงประมาณ 165 เซนติเมตร โดย น้องแก้ม และชายคนดังกล่าวได้เข้ามาสั่งอาหารรับประทานตามปกติ ซึ่งทั้งคู่ไม่มีอาการผิดปกติ เหมือนเพื่อนมาด้วยกัน ไม่ได้ทะเลาะ หรือมีท่าทีหวาดกลัวใดๆ จึงไม่ได้สงสัย เพราะคิดว่าลูกค้าทั่วไปมาเที่ยวทะเลแล้วมาทานอาหาร ก่อนทั้งคู่จะเดินออกจากร้านไปหลังรับประทานอาหารเสร็จ แต่ไม่ทราบทิศทาง

ซึ่งขณะนี้ สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการเอ็กซเรย์ บ้านพัก เกสต์เฮาส์ และจุดท่องเที่ยวในพื้นที่ใกล้เคียงตลอดแนวชายหาดชะอำ เพื่อค้นหาน้องแก้มแล้ว แต่ด้วยชาดหาดชะอำมีที่พักขนาดใหญ่และเล็กจำนวนมาก จึงต้องใช้เวลา แต่ทั้งนี้ น้องแก้มก็อาจไม่ได้พักที่ชายหาดชะอำ ก็ได้ แต่อาจเดินทางต่อไปที่ใดที่หนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook