เจมส์จิ ไหวไหม? ป้าแจ๋วแซว เล่นละครเทคยับกว่า 100ครั้ง

เจมส์จิ ไหวไหม? ป้าแจ๋วแซว เล่นละครเทคยับกว่า 100ครั้ง

เจมส์จิ ไหวไหม? ป้าแจ๋วแซว เล่นละครเทคยับกว่า 100ครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รับงานอิเว้นท์ถี่จนเหมือนจะลืมงานด้านการแสดงไปซะแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" เพราะล่าสุดได้โดนผู้กำกับที่ปลุกปั้นมาเองกับมืออย่าง "ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์" ตั้งฉายาใหม่ให้เป็นคุณชายร้อยเทค หลังได้กลับมาร่วมงานกับหนุ่มเจมส์จิอีกครั้งในละครหนึ่งในทรวง อีกทั้งเจมส์ยังต้องประกบกับนางเอก "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ซึ่งมีกระแสข่าวว่าญาญ่าถึงกับเล่นไม่ได้ เพราะหนุ่มเจมส์ไม่อินบท ส่งผลกระทบต่อการรับส่งอารมณ์ตอนเข้าฉาก จนถึงขนาดป้าแจ๋วต้องเรียกเจมส์มาคุยเป็นการส่วนตัวเลยทีเดียวไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะว่ายังไง...

ที่ป้าแจ๋วโพสต์ว่าเราได้ฉายาพระเอกร้อยเทค ?
"ไม่จริง ไม่เสียเซลหรอก อาจเป็นเพราะคงไม่ได้เข้ากองนาน พอมาเรื่องนี้ต้องเคาะสนิมใหม่ ไม่มีเรียกไปคุย 1-2วันก็เข้าที่แล้ว ป้าแจ๋วลงเองก็แกล้งๆเล่น ไม่ซีเรียส ก็มีเรียนเพิ่มบ้าง ตอนนี้ก็เข้าทีาเข้าทางสนุกขึ้น ไม่มีเทคเลย"

ส่วนอีกข่าวบอกว่าเราถ่ายละครสนิทกับญาญ่าจนณเดชน์หึง ตามเฝ้าที่กอง ?
"ไม่มีแน่นอนเรื่องนี้ ไม่เคยเห็นเลยครับ ทุกอย่างมันเป็นงานนะ เป็นหน้าที่ที่ต้องแสดง ไม่เกร็งก็ใช้ชีวิตปกติ เพระคงไม่มีอะไรแน่นอน"

ความคืบหน้าที่จะได้ไปร่วมงานที่ญี่ปุ่น ?
"มีทางพี่ปิ๊กไดัไปคุยงานและก็ตามไปด้วย จะไปฝึกและเพิ่มทักษะที่นู้น ตอนนี้อยู่ในช่วงคุยอยู่ ต้องรอติดตาม"

จะไปอยู่ถาวรไหม ?
"ยังไม่รู้เลยคงไปๆกลับๆแหละ ก็ต้องเรียนภาษาญี่ปุ่นเพิ่มเพื่อความอยู่รอด ไม่รู้จะเซอร์ไพรส์ไหมต้องรอดู ตอนนี้ยังไม่ตื่นเต้น คงตื่นเต้นตอนไปอยู่แหละ ตอนนี้ยังไม่รู้อะไรเลย"

แล้วงานที่เกาหลีล่ะ ?
"กันยาจะไปร่วมงานเอเชียนเกมที่เกาหลี ตอนนี้จะทำเพลงใหม่ที่จะไปงานนี้โดยเฉพาะ เป็นเพลงไทย เพลงเกาหลีมีแล้ว ซ้อมอยู่เรื่อยๆ นึกภาพไม่ออกเลยว่าจะเป็นยังไง คนน่าจะเยอะ น่าจะมีศิลปินที่นู้นดังๆมาร่วมงานเพียบ เราก็ตื่นเต้น"

เห็นว่าจะมีการจัดมิตติ้ง2 ?
"ยังเลย ไม่แน่ใจว่าจะเกิดขึ้นในช่วงไหน ก็อยากจะมี เดี๋ยวจะเปิดแล้วช่วยมาดูหน่อยนะ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเลย ครั้ง2มีเซอร์ไพรส์แน่นอน ก็เริ่มแพลนเฟตงานแล้ว แขกรับเชิญมีแน่ต้องรอดู คุยกันหนักขึ้น ประชาสัมพันธ์หนักขึ้น อยากให้ทุกอย่างออกมาดีกว่าเดิม"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เจมส์จิ ไหวไหม? ป้าแจ๋วแซว เล่นละครเทคยับกว่า 100ครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook