โจรปล้นร้านทองดังโคราช ชิงทองคำหาย 149 บาท

โจรปล้นร้านทองดังโคราช ชิงทองคำหาย 149 บาท

โจรปล้นร้านทองดังโคราช ชิงทองคำหาย 149 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ขอบคุณภาพจากสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น)

(13 มิ.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายปล้นร้านทองใจกลางเมือง หลังจากที่เพิ่งเปิดร้านได้เพียงไม่นาน คนร้ายใช้อาวุธปล้นจี้และกวาดชิงทองคำไป 149 บาท มูลค่าเกือบ 3,000,000 บาท ก่อนหลบหนีไปอย่างลอยนวล

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบห้างทองไท้เฮงล้ง ตราช้าง 4 ตั้งอยู่ที่บริเวณราชดำเนิน เขตเทศบาลเมืองนครราชสีมา พบ นางสาวอำนวย จันทร์ต่อกลิ่น พนักงานประจำร้าน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อย่างตื่นตระหนกว่า ขณะเกิดเหตุพนักงานกำลังช่วยกันจัดร้าน ก่อนจะมีชายอายุประมาณ 20-25 ปี สวมหมวกกันน็อก ทับด้วยหมวกไหมพรม เดินเข้ามาในร้าน ก่อนจะชักอาวุธปืนออกมา และตะโกนว่า "นี่คือการปล้น!"

ต่อมา คนร้ายได้กระโดดข้ามตู้โชว์ หยิบทองที่อยู่ในตู้โชว์จำนวน 2 ถาด เป็นสร้อยคอทองคำหนักเส้นละ 4 บาท และ 5 บาท จำนวน 40 เส้น ก่อนจะซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีชมพูขาว หมายเลขทะเบียน 786 ไม่ทราบหมวดอักษร ซึ่งมีคนร้ายอีกคนจอดรอไว้ที่หน้าร้าน แล้วหลบหนีไปทางถนนมิตรภาพ โดยใช้เวลาปฏิบัติการปล้นไม่ถึง 2 นาที

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของร้าน แต่ปรากฏว่ากล้องเกิดเหตุขัดข้องในช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ซึ่งพนักงานประจำร้านระบุว่า 5 นาทีก่อนเกิดเหตุยังพบว่ากล้องจรปิดยังทำงานเป็นปกติ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องดำเนินการสอบสวนพนักงานทุกคนในร้าน พร้อมกับเร่งติดตามแกะรอยหาเบาะแสคนร้ายอย่างเร่งด่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook