ตอร์ครวญคิดถึงฟอร์มเก่า,รับเคยทำร้ายจิตใจเจิด

ตอร์ครวญคิดถึงฟอร์มเก่า,รับเคยทำร้ายจิตใจเจิด

ตอร์ครวญคิดถึงฟอร์มเก่า,รับเคยทำร้ายจิตใจเจิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ตอบทุกประเด็น...! "เอล นินโญ่" เปิดใจระบายความอัดอั้นผ่านสื่อ คิดถึง "ตอร์" คนเก่า ยอมรับรู้สึกเศร้าที่ทำร้ายจิตใจ "เจิด" ตอนย้ายทีม

เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชื่อดังของสโมสร เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมเปิดใจกับนักข่าว ระบายความอัดอั้นทุกอย่างที่คั่งค้างอยู่ภายใน รับคิดถึงฟอร์มเก่งในอดีตสมัยที่เคยได้รับฉายา "เอล นินโญ่" แง้มเริ่มชินกับชีวิตที่ต้องนั่งรอโอกาสอยู่ข้างสนาม พร้อมยอมรับรู้สึกเศร้าอย่างสุดซึ้งที่ทำร้ายจิตใจของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เพื่อนซี้ปึ้ก สมัยเลือกโบกมือลา ลิเวอร์พูล

เจ้าของฉายา "เอล นินโญ่" เปิดใจผ่านสื่อแดน "น้ำหอม" ว่า "ผมจะไม่โกหกคุณหรอกนะ ว่าผมเคยเป็นนักเตะที่ได้ออกสตาร์ทตัวจริงทุกนัด เป็นคนที่ได้รับการันตีตำแหน่งในทีม ซึ่งผมคิดถึงช่วงเวลานั้นมากๆ มีอยู่ครั้งนึงผมถึงขนาดนั่งดูวิดิโอจังหวะที่ตัวเองทำประตู ผมอยากจะรู้ว่าผมทำอะไรอยู่ถึงยิงประตูได้"

"เป็นที่ชัดเจนว่า (โชเซ่) มูรินโญ่ กำลังมองหากองหน้ารายใหม่มาร่วมทีม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ต้องวิเคราะห์อะไรมาก เขาต้องการกองหน้าคนใหม่ ก็เพราะเขายังไม่พอใจผลงานของเรา ทั้งหมดที่เราทำได้คือพิสูจน์ให้เขาเห็นว่าเราดีพอที่จะเป็นกองหน้าที่เขาต้องการได้ แต่ทุกวันนี้ผมเริ่มชินกับการเป็นได้แค่ตัวสำรอง แม้ที่ผ่านมาผมจะเฝ้ารอการเปลี่ยนแปลง แต่ทั้งในยุคของ (อังเดร) วิลลาส-โบอาส, ทั้งยุคของ (โรแบร์โต้) ดิ มัตเตโอ สถานการณ์มันก็ยังเป็นแบบเดิมคือผมไม่ค่อยได้ลงเล่น"

นอกจากนี้ ดาวยิงวัย 30 ปี ยังรำลึกเรื่องราวในอดีตสมัยแยกทางกับ ลิเวอร์พูล ว่า "วันที่ผมบอก เจอร์ราร์ด ไปว่า ผมตัดสินใจแล้วว่าจะรับข้อเสนอของ เชลซี มันทำให้เขาหัวใจสลาย การบอกกับ เจอร์ราร์ด ว่าผมขอแยกทางกับ ลิเวอร์พูล เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในชีวิตผม เขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม ซึ่งผมมั่นใจได้เลยว่าจะหาใครที่เป็นเหมือนเขาไม่เจออีกแล้วในอนาคต เหมือนเราเกิดมาเพื่อกันและกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook