เสื้อเหลืองโร่แจ้งตร.ถูกแทง ปะทะคารมแนวคิดการเมือง

เสื้อเหลืองโร่แจ้งตร.ถูกแทง ปะทะคารมแนวคิดการเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นพ.ธีระวุฒิ เถาว์ทิพย์ แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย จ.ร้อยเอ็ด พานายธนโชติ นรินทวานิช อายุ 65 ปี พ่อค้าขายเสื้อ ตลาดโต้รุ่งร้อยเอ็ด เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.รุ่งเรือง สลับศรี พนักงานยสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ดว่า เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา ถูกนายตี๋ หรือนายสมชาย อังสุรางศรีพันธุ์ พ่อค้าขายลูกชิ้นทำร้ายร่างกาย โดยใช้มีดปลายแหลมแทง ที่แขนซ้ายเป็นแผลยาว 15 เซนติเมตร เนื่องจากเกิดการโต้เถียงเกี่ยวกับแนวคิดทางการการเมือง จึงต้องการให้ตำรวจับกุมมาดำเนินคดี ในข้อหาพยายามฆ่า เนื่องจากมีการแจ้งความไปแล้ว 1 ครั้ง เมื่อหลังเกิดเหตุ แต่กลับไม่มีการลงบันทึกประจำวัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงชี้แจงว่า ได้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาแล้ว และแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเปรียบเทียบปรับแล้วปล่อยตัวไป หากต้องการที่จะแจ้งข้อหาใหม่ ก็จะติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ใหม่ตามต้องการต่อไป

ด้านความเคลื่อนไหวการจัดเวทีปราศรัยของกลุ่มพันธมิตรฯ จ.ร้อยเอ็ด ที่บึงพลาญชัย ช่วงเย็นวันที่ 24 มกราคมนั้น พบว่า กำลังมีการจัดตั้งเวที ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พ.ต.อ.ณรงค์วิทย์ พ่วงเภตรา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด ได้เตรียมป้องกันสถานที่ โดยนำแผงเหล็กกั้นพื้นที่เป็นวงกว้าง เพื่อเป็นการป้องกันการเผชิญหน้ากัน นอกจากนี้ ยังเตรียมกำลังเจ้าหน้าตำรวจชุดควบคุมฝูงชน 5 กองร้อย กว่า 700 คน พร้อมโล่และตะบองไว้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook