ปูรอยไซโคคิงหลุยส์อาจดับในบอลโลก

ปูรอยไซโคคิงหลุยส์อาจดับในบอลโลก

ปูรอยไซโคคิงหลุยส์อาจดับในบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ฮอดจ์สัน ไซโค ซัวเรซ ว่าอาจเล่นไม่ออกในฟุตบอลโลก แม้ว่าจะเล่นได้อย่างโดดเด่นให้กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ก็ตาม

รอย ฮอดจ์สัน เทรนเนอร์ทีมชาติอังกฤษชุดสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายประเทศ บราซิล เชื่อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งของทีมชาติอุรุกวัย จาก สโมสร ลิเวอร์พูล รองแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อาจฟอร์มดับในศึกฟุตบอลโลกก็เป็นได้ แม้จะยิงประตูได้ถล่มทลายให้กับทีม "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้ก็ตาม

ซัวเรซ นั้นโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด กวาดทุกรางวัลในฤดูกาลนี้ ไม่ว่าจะเป็น รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ, สมาคมนักข่าว, นักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ ลีก รวมถึง เป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ ลีก ด้วยการยิง 31 ประตู โดยเขามีคิวที่จะลงเล่นให้กับทีมชาติอุรุกวัย พบกับ ทีมชาติอังกฤษ ในรอบแรกของฟุตบอลโลก ซึ่ง ทาง ฮอดจ์สัน เชื่อว่า แม้ซัวเรซ จะฟอร์มเทพในซีซั่นนี้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะต้องยิงกระจุยในฟุตบอลโลกเช่นกัน

ตัวของ "ปู่รอย" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ซัวเรซ คือนักเตะยอดเยี่ยมของผม ผมคงไม่พยายามเอาสิ่งนี้ไปจากเขา เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม แต่เขาไม่ได้เด่นคนเดียว ผู้เล่นในทีมชาติอุรุกวัย ไม่ได้เหมือนกับตอนที่เขาอยู่ลิเวอร์พูล ใครจะรู้ล่ะ บางที เขาอาจจะโชว์ฟอร์มกับอุรุกวัย ได้ไม่ยอดเยี่ยมเหมือนตอนที่เล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ก็เป็นได้"

"ผมพูดให้เราดู อุรุกวัยในฐานะทีม ไม่ได้คิดแค่ถึงซัวเรซ เซ็นเตอร์ของ เราทั้ง แกรี่ เคฮิลล์ และ ฟิล จากีลก้า เคยดวลกับเขามาหลายครั้ง และรู้ถึงความเก่งกาจของเขาเป็นอย่างดี ผมคงจะเคียด หากเราไม่เชื่อมั่นตัวเอง ตอนที่เราต้องเจออิตาลี กับ อุุรุกวัย แล้วไปสนแต่ ซัวเรซ หรือ มาริโอ บาโลเตลลี่ สิ่งที่เราต้องคิดคือ เราก็เป็นทีมที่ดีเช่นกัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook