กระสุนปริศนาตกเข้าบ้าน เจาะหัวด.ญ.8ขวบดับสยอง

กระสุนปริศนาตกเข้าบ้าน เจาะหัวด.ญ.8ขวบดับสยอง

กระสุนปริศนาตกเข้าบ้าน เจาะหัวด.ญ.8ขวบดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบข่าวเท่านั้น เครดิต springnews)

เมื่อเวลา 10.15 น. วันที่ 15 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.สะบ้าย้อย เปิดเผยว่า ช่วงค่ำวันที่ 14 พ.ค. ได้เกิดเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงเข้าไปภายในบ้านพักเลขที่ 51/1 บ้านล่องควน ม.6 ต.คูหา อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา กระสุนปืนถูกศีรษะ ด.ญ.โสรยา เจ๊ะนิ อายุ 8 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลสะบ้าย้อย

หลังจากถูกนำตัวส่งรักษา สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่ ด.ญ.โสรยา กำลังนอนดูโทรทัศน์อยู่กับครอบครัวภายในบ้าน ก็ได้มีเสียงปืนดังขึ้น หลังสิ้นเสียงปืนก็พบว่า ด.ญ.โสรยา ถูกกระสุนปืนที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางครอบครัวและญาติได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลสะบ้าย้อย เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนสาเหตุนั้น พ.ต.อ.อธิชัย กรอบเพชร ผกก.สะบ้าย้อย กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานที่เกิดเหตุทราบว่า คนร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ ไม่ทราบสีและเลขทะเบียน ผ่านบ้านหลังเกิดเหตุ จากนั้นใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงเข้าไปภายในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งอาจจะเกิดจากอาการเมาสุราหรือความคึกคะนองของผู้ก่อเหตุ เนื่องจากผู้อาศัยอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะหรือขัดแย้งกับใคร ขณะนี้พอจะทราบตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุแล้ว กำลังอยู่ระหว่างการประสานงานให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้านช่วยกันสืบหาตัว พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐาน คาดว่าน่าจะได้ตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายในเร็วๆนี้

(ขอบคุณข้อมูลจากข่าวสดออนไลน์) 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook