เวนเกอร์ยกโอซิลสุดเจ๋ง นัดถล่มสาลิกา

เวนเกอร์ยกโอซิลสุดเจ๋ง นัดถล่มสาลิกา

เวนเกอร์ยกโอซิลสุดเจ๋ง นัดถล่มสาลิกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์แซน เวนเกอร์ ชม เมซุต โอซิล แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ยกเป็นคีย์แมนสำคัญพา "ปืน" ขยี้ "สาลิกา" หลัง ฟอร์มแจ่ม ทั้งยิงทั้งจ่าย

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมากประสบการณ์ของ อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของ เมซุต โอซิล จอมทัพตัวเก่งของทีม หลังจากโชว์ฟอร์มเยี่ยม ยิง 1 จ่าย 1 ในเกมเปิดรัง เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ถล่มเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไปได้ 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา

กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวหลังจบเกมว่า "เขา (โอซิล) แข็งแกร่งขึ้นในทุกๆ เกม ก่อนหน้านี้ช่วงคริสต์มาสเขามีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย แต่ตอนนี้เขาดูดีขึ้นมากๆ ทั้งทางด้านร่างกาย รวมไปถึงจิตใจด้วย และ นั่นคือเหตุผลที่ทำให้ฟอร์มการเล่นของเขาดีขึ้นอย่างที่เห็น เขาเป็นนักเตะที่ทักษะที่ยอดเยี่ยม และ มีการจ่ายบอลที่เฉียบคม คุณลองดูจำนวนที่เขาส่งให้เพื่อนร่วมทีมยิงประตูดูก็ได้ มันยอดเยี่ยมมากๆ และ เราก็ต้องการให้เขาทำประตูด้วยตัวเองให้ได้เยอะกว่านี้ด้วย แต่ผมเชื่อว่า เดี๋ยวเขาก็จะแสดงมันออกมาตามธรรมชาติเอง"

ทั้งนี้ จากชัยชนะนัดดังกล่าวทำให้ "ปืนใหญ่" มี 73 คะแนน นำห่าง เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับที่ 5 อยู่ 4 คะแนน โดยเหลือการแข่งขันอีกเพียง 2 นัดเท่านั้น ซึ่งนั่นหมายความว่าถ้านัดต่อไป อาร์เซน่อล สามารถเปิดบ้านเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ได้สำเร็จจะทำให้ "เดอะ กันเนอร์ส" คว้าตั๋วไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook