ณัฐวุฒิเตรียมถ่ายทอดทักษิณโฟนอินผ่านดีทีวี - เว็บ

ณัฐวุฒิเตรียมถ่ายทอดทักษิณโฟนอินผ่านดีทีวี - เว็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ กล่าวถึงความพร้อมในการโฟนอิน ของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี วันที่ 25 ม.ค.ว่า หากประชาชนต้องการรับชมและรับฟังการโฟนอินของพ.ต.ท.ทักษิณ สามารถชมผ่านรายการความจริงวันนี้ นอกจากนี้ ทีมงานยังเตรียมช่องทางอื่นในการรับชม โดยสามารถรับชมผ่านเว็ปไซต์ www.dstation.tv

นายณัฐวุฒิ กล่าวถึงข่าวที่มีคนบางกลุ่มระบุว่า กลุ่มเสื้อแดงจะหยุดเคลื่อนไหวเป็นเวลา 3 วันว่า ไม่เป็นความจริง เพราะกลุ่มเสื้อแดงมีจุดยืนในการเคลื่อนไหวเพื่อรักษาประชาธิปไตยอย่างต่อเนื่องและเป็นการเคลื่อนไหวด้วยตัวเอง ไม่ได้ใช้เงินของพ.ต.ท.ทักษิณอย่างที่ถูกกล่าวหา จึงไม่เกี่ยวกับข่าวที่พ.ต.ท.ทักษิณออกมาระบุกว่า หมดตัวเพราะการเมืองและไม่สามารถสนับสนุนนพรรคเพื่อไทยได้อีกต่อไป แม้ว่า พ.ต.ท.ทักษิณจะหมดตัวหรือ ยังมีเงินอยู่ กลุ่มคนเสื้อแดงยังเคลื่อนไหวต่อไปอย่างแน่นอน

นายณัฐวุฒิ กล่าวต่อว่า ตนรู้สึกเห็นใจพ.ต.ท.ทักษิณ เพราะพ.ต.ท.ทักษิณถูกกระทำอย่างไม่เป็นธรรม เมื่อเปรียบเทียบกับนักการเมืองบางกลุ่ม ซึ่งครั้งนึงเคยมีพฤติกรรมที่ไม่ชอบธรรม ตอนนี้กลับได้รับใช้ประชาชนและมีหน้ามีตาอยู่ในสภา เข้าทำนองงานไม่ดี แต่มีเส้น ตนเห็นว่า ควรให้โอกาสพ.ต.ท.ทักษิณแสดงความเห็นบ้าง นอกจากนี้ การให้สัมภาษณ์ของพ.ต.ท.ทักษิณ คงไม่ทำให้ ส.ส.หรือสมาชิกพรรคเพื่อไทย รวมทั้งกลุ่มนปช.หมดกำลังใจ แต่จะเป็นการพิสูจน์ความแข็งแกร่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook