แฟนหงส์รอเฮงอาจได้เจิดเป็นช่างตัดผมแก้บน

แฟนหงส์รอเฮงอาจได้เจิดเป็นช่างตัดผมแก้บน

แฟนหงส์รอเฮงอาจได้เจิดเป็นช่างตัดผมแก้บน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สาวก ''เดอะ ค็อป'' สาขาแอลเบเนีย ลุ้นตัวโก่ง หลังทีวีบ้านเกิดเตรียมเดินเรื่องเชิญ เจอรราร์ด มาตัดผมให้ด้วยตัวเองหากซิวแชมป์พรีเมียร์สำเร็จ หลังประกาศมานาน 11 ปีว่าจะไม่ตัดผมหาก ''หงส์แดง'' ยังคงแห้วแชมป์ลีก

อูเก้ คราสนิกิ สาวกตัวยงของ ลิเวอร์พูล สโมสรจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชาวแอลเบเนีย ที่ก่อนหน้านี้ประกาศคำมั่นสัญญาไว้เมื่อปี 2003 ว่าจะไม่ตัดผมของตัวเองอีกต่อไป หากพลพรรค "หงส์แดง" ไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดมาครองได้สำเร็จ

ล่าสุดมีรายงานว่าสถานีโทรทัศน์ช่อง 4 ใน แอลเบเนีย เตรียมที่จะเดินเรื่องติดต่อไปยัง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทัพ "เร้ด แมชชีน" ให้มาตัดผมให้แฟนพันธุ์แท้รายนี้ด้วยมือของตัวเอง หากสามารถพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองได้

"เดอะ ค็อป" เชื้อสายโคโซโวรายนี้ ไว้ผมยาวรุงรังของตัวเองมานานถึง 11 ปี โดยสาบานต่อหน้าไฟว่าจะไม่ตัดผมเป็นอันขาดหากทีมรักยังไม่ได้แชมป์ลีกที่รอคอยมานาน 24 ปี อย่างไรก็ตามล่าสุดมีแนวโน้มสูงว่าแฟนบอลรายนี้อาจได้เปลี่ยนทรงผมรับหน้าร้อน หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ผงาดเป็นจ่าฝูงของตารางอย่างสง่าผ่าเผย ด้วยการเก็บไป 80 แต้มจากการลงสนาม 35 นัด ทิ้งห่างที่ 2 อย่าง เชลซี อยู่ 5 แต้มในขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 3 นัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook