อพปช.ตจว.ทยอยเข้าโคราชจับจองพื้นที่

อพปช.ตจว.ทยอยเข้าโคราชจับจองพื้นที่

อพปช.ตจว.ทยอยเข้าโคราชจับจองพื้นที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อพปช.จังหวัดต่างๆ ทยอยเข้าโคราช พร้อมจับจองพื้นที่และเร่งเตรียมเสบียงอาหาร

ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ที่ได้ถูกใช้เป็นพื้นที่ในการชุมนุมใหญ่ และพิธีสวนสนามของอาสาสมัครพิทักษ์ประชาธิปไตย หรือ อพปช. ที่มี นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน เป็นประธาน ในวันที่ 20-21 เมษายน 2557 ซึ่งคาดว่าจะมี อพปช. จากทั่วประเทศเข้าร่วมไม่ต่ำกว่า 15,000 คน

ล่าสุดวันนี้ (19 เม.ย.57) บรรดา อพปช.จากจังหวัดต่างๆ อาทิ มหาสารคาม, อุบลราชธานี, ศรีสะเกษ, ชลบุรี และกรุงเทพมหานคร บางส่วนได้เริ่มทยอยเข้าจับจองพื้นที่เพื่อเตรียมร่วมการชุมนุมใหญ่และพิธีสวนสนาม โดยการนำเต็นท์นอนมากางอยู่บริเวณโดยรอบอาคารชาติชายฮอลล์ และอาคารลิปตพัลลภฮอลล์ กันอย่างคึกคัก ขณะที่บางส่วน ต่างช่วยกันเร่งเตรียมวัตถุดิบในการประกอบอาหาร เพื่อรองรับกลุ่ม อพปช.จากทั่วประเทศ ที่กำลังทยอยเดินทางเข้ามาสมทบกันอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่ บริเวณโดยรอบภายในสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เจ้าหน้าที่ อพปช. ได้นำเต็นท์ขนาดใหญ่จำนวนกว่า 300 หลัง กางเป็นที่พักให้แก่ อพปช. ได้พักผ่อนหลังจากที่ต้องเหน็ดเหนื่อยจากการเดินทาง ก่อนที่จะมีการอบรมภาควิชาการ ในวันที่ 20 เมษายน และพิธีสวนสนามเพื่อแสดงพลัง ความพร้อมเพรียง ความมีระเบียบวินัย และพลังในการพิทักษ์ประชาธิปไตยของ อพปช.ทั่วประเทศ ในวันที่ 21 เมษายน 2557


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook