แท็กซี่ซิ่งชนป้อมตร.อัดซ้ำจยย.ตาย3เจ็บ2

แท็กซี่ซิ่งชนป้อมตร.อัดซ้ำจยย.ตาย3เจ็บ2

แท็กซี่ซิ่งชนป้อมตร.อัดซ้ำจยย.ตาย3เจ็บ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอุบัติเหตุแท็กซี่ป้ายแดง ซิ่งชนป้อม ตำรวจย่านเทียมร่วมมิตร อัดซ้ำ จยย. ดับ 3 เจ็บ 2 คุมตัวแท็กซี่สอบ คาด ง่วงแล้วขับ

เกิดอุบัติเหตุแท็กซี่เขียวเหลือง ป้ายแดง (ไม่ทราบทะเบียน) พุ่งชนรถจักรยานยนต์ส่วนบุคคล 2 คัน ก่อนพุ่งเข้าชนป้อมจราจร บริเวณแยกเทียมร่วมมิตร ถ.รัชดา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอีก 4 ราย ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ภายในป้อมจราจรได้รับบาดเจ็บ 1 นาย ล่าสุดเจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างเร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ส่วนรายละเอียดจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

 

คืบเหตุแท็กซี่ชนป้อมตร. ล่าสุดดับ3เจ็บ2-เร่งสอบ

ร.ต.ท.สุจุมพล ประภาพรชัย ร้อยเวร สน.ห้วยขวาง เปิดเผยถึงความคืบหน้าอุบัติเหตุรถแท็กซี่พุ่งชนป้อมตำรวจ บริเวณแยกเทียมร่วมมิตร ถ.รัชดาภิเษก ล่าสุด มีผู้เสียชีวิตแล้วจำนวน 3 ราย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ทราบชื่อคือ นายเผชิญ เรืองคำ อายุ 48 ปี และเสียชีวิตระหว่างนำส่ง ร.พ.ราชวิถี อีก 2 ราย บาดเจ็บ 2 ราย และเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมสัญญาณไฟได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อ ด.ต.ไพบูลย์ คีรีรัตน์ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากหลับใน  พักผ่อนน้อย ทั้งนี้ ได้ทำการเคลื่อนย้ายสิ่งกีดขว้างออกจากที่เกิดเหตุแล้ว การจราจรเคลื่อนตัวได้ เจ้าหน้าที่เร่งระบายรถที่ติดสะสม ด้าน ผู้ขับขี่แท็กซี่ที่ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้ที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อสอบสวนหาสาเหตุข้อเท็จจริงของอุบัติเหตุอีกครั้ง


 

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook