ทั่วไทยสาดน้ำคึกคัก -นายกฯแห่ขบวนไม้ค้ำสะหลีเชียงใหม่

ทั่วไทยสาดน้ำคึกคัก -นายกฯแห่ขบวนไม้ค้ำสะหลีเชียงใหม่

ทั่วไทยสาดน้ำคึกคัก -นายกฯแห่ขบวนไม้ค้ำสะหลีเชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศเล่นน้ำสงกรานต์ ทั่วไทยคึกคัก ขณะที่ ที่ลานคนเมือง ประชาชนสักการะพระพุทธสิหิงค์องค์จำลอง ด้าน นายกฯ ยิ้มแห่ขบวนไม้ค้ำสะหลี วัดชัยมงคลเชียงใหม่ ขณะ FBภาพไปป์สามีวันครอบครัวขอบคุณคนให้กำลังใจ

บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวสารในช่วงบ่ายเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีประชาชนทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ทยอยเดินทางมาเข้าร่วมเล่นน้ำกันอย่างเนืองแน่น ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ซึ่งแตกต่างกว่าช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่มาตรการการรักษาความปลอดภัย ทั้งทางด้านเข้าและทางออก ในส่วนของถนนข้าวสาร ทั้งหัวถนนและท้ายถนนเป็นไปอย่างเข้มงวด โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ คอยตรวจค้นบุคคลที่จะเข้าออก เพื่อป้องกันการนำอาวุธ สุรา และแป้งเข้ามาเล่นในพื้นที่ ขณะที่เหตุการณ์ตลอดทั้งวัน ยังคงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

 

ข้าวสารช่วงบ่ายคึกคัก สธ.เข้มห้ามขายสรุา

บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ ที่ถนนข้าวสาร ในช่วงบ่ายเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ทยอยเดินทางมาเข้าร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวสารอย่างคึกคัก ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างหนาแน่น โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงมีการตรวจค้นบุคคที่เข้าออก เพื่อป้องกันการนำสุรา รวมไปถึงแป้ง เข้ามาเล่นในถนนข้าวสารด้วย

ขณะที่ กระทรวงสาธารณสุข นำโดย กรมควบคุมโรค ได้ลงตรวจพื้นที่ เพื่อป้องกันการขายสุราในพื้นที่ โดยบริษัทหรือผู้ประกอบการที่มีใบอนุญาต สามารถจำหน่ายสุราและเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ได้ภายในเฉพาะเขตกลางเท่านั้น

 

ปชช. สรงน้ำพระพุทธสิหิงค์ ที่ลานคนเมือง

บรรยากาศงานเทศกาลสงกรานต์วันที่ 2 ที่บริเวณลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ล่าสุด ประชาชนยังคงทยอยเดินทางเข้ามาสักการะและสรงน้ำพระพุทธสิหิงค์ (องค์จำลอง) ที่ทาง กรุงเทพมหานคร ได้อันเชิญออกจาก พระที่นั่งพุทไธสวรรย์ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ นำมาประดิษฐานบนมณฑป บริเวณลานคนเมือง ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่จะเดินทางกันมาเป็นครอบครัว พร้อมนำบุตรหลานมาไหว้พระขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล ถึงแม้ขณะนี้อากาศจะค่อนข้างร้อน

นอกจากนี้ ในพื้นที่มีการนำองค์พระพุทธรูปประจำวันเกิด จัดเตรียมไว้ให้ประชาชนสรงน้ำพระประจำวันเกิด ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชน เข้าต่อแถวเป็นจำนวนมาก เพื่อรอสรงน้ำ ท่ามกลางการดูแลอำนวยความสะดวกจากเจ้าหน้าที่พนักงาน กทม.

 

ปชช.-นักท่องเที่ยว เล่นสาดน้ำภูเก็ต คึกคัก

ที่ซอยตาเอียด ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน "สงกรานต์หรรษามหาสนุก ณ ซอยตาเอียด" ซึ่งทางเทศบาลตำบลฉลอง จัดขึ้น เพื่ออนุรักษ์ สืบสานประเพณี และวัฒนธรรมไทย ส่งเสริมการท่องเที่ยวในเขตพื้นที่ตำบลฉลอง ส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชน ตลอดจนหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ได้มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ประเพณีที่ดีงาม และเพื่อเสริมสร้างความสามัคคีของชุมชน และองค์กรต่างๆ ในท้องถิ่น

กิจกรรมภายในงาน มีการรดน้ำดำหัวขอพรจากผู้สูงอายุ เล่นน้ำสงกรานต์ พร้อมชมกิจกรรมการแสดงบนเวที ทั้งนี้ บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างสนุกสนาน เด็ก เยาวชน ประชาชนในพื้นที่ รวมถึงนักท่องเที่ยว ร่วมเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันอย่างสนุกสนานรื่นเริง ท่ามกลางการอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

สงกรานต์ข้าวสารไร้เหตุรุนแรงเล่นน้ำถึง4ทุ่ม

พ.ต.ท.กฤตภาส กิตติรัฐกรณ์ รอง ผกก.ป. สน.ชนะสงคราม เปิดเผยว่า ภาพรวมการเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวสาร ในช่วง 2 วันที่ผ่านมา เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่มีเหตุความรุนแรงเกิดขึ้น ถือว่าภาพรวมในปีนี้ดีกว่าปีที่ผ่านมา ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคดีของหาย โดยมาตรการการรักษาความปลอดภัยนั้น ได้มีการวางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ตามจุดต่างๆ ทั่วบริเวณถนนข้าวสาร จนถึงถนนรามบุตรี และพื้นที่ใกล้เคียง โดยใช้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสองผลัด ผลัดละ 150 นาย ดูแลรักษาความปลอดภัยในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่จะเข้ามาเล่นน้ำในถนนข้าวสาร ห้ามนำแป้ง หัวเข็มขัด ขวดแก้ว เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ เข้ามาในพื้นที่ โดยได้มีการตั้งจุดตรวจค้นแล้ว ขณะเดียวกัน จะมีการเปิดให้เล่นน้ำบนถนนข้าวสาร ไปจนถึงเวลา 22.00 น. เท่านั้น

 

ถ.ข้าวสารสาดน้ำคึกห้ามนำสุราอาวุธเข้าพื้นที่

บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ ที่ถนนข้าวสาร ในช่วงบ่ายเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีประชาชนทั้งชาวไทยและ
ชาวต่างชาติ ทยอยเดินทางมาเข้าร่วมเล่นน้ำกันอย่างเนืองแน่น ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ซึ่งแตกต่างกว่าช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่มาตรการการรักษาความปลอดภัยทั้งทางด้านเข้าและทางออกในส่วนของถนนข้าวสาร ทั้งหัวถนนและท้ายถนน เป็นไปอย่างเข้มงวด โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยตรวจค้นบุคคลที่จะเข้าออก เพื่อป้องกันการนำอาวุธ สุรา และแป้ง เข้ามาเล่นในพื้นที่ ขณะที่เหตุการณ์ตลอดทั้งวันยังคงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

 

คปท.เล่นน้ำสงกรานต์คึกคัก-กิจกรรมมากมาย

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) บริเวณสะพานชมัยมรุเชฐ ทำเนียบรัฐบาล ล่าสุด การเล่นน้ำในกิจกรรมวันสงกรานต์ช่วงบ่ายของกลุ่มผู้ชุมนุม บริเวณแยกมิกสกวันเป็นไปด้วยความคึกคัก โดยมีการตั้งเวทีขนาดเล็กขึ้นมาเพื่อให้นักดนตรีได้ร้องเพลงขับกล่อมสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชุมนุม รวมถึงประชาชนที่เดินทางมาเล่นน้ำ เพื่อผ่อนคลายจากอากาศที่ค่อนข้างร้อน พร้อมมีการเตรียมถังใส่น้ำไว้บริการผู้ที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมเล่นน้ำสงกรานต์ด้วย

นอกจากนี้ มีกิจกรรมต่าง ๆ มากมายไว้ให้ผู้ชุมนุมได้ร่วมสนุกกัน อาทิ ชิงช้าสวรรค์  ม้าหมุน ปาโป่ง และการแสดงวัฒนธรรมพื้นบ้าน ได้แก่ การแสดงโปงลางและลาวกระทบไม้  เพื่อให้ผู้ชุมนุมและประชาชนที่เดินทางมาร่วมงานได้เรียนรู้ถึงขนบธรรมเนียมประเพณีของไทย

ขณะที่ ผู้ชุมนุมบางส่วนได้พักผ่อนตามอัธยาศัยในเต็นท์  เพื่อรอร่วมกิจกรรมในช่วงเย็นของวันนี้ ส่วนมาตรการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่เป็นไปด้วยความเข้มงวด มีการตรวจตราบุคคลเข้าออก พร้อมการลาดตระเวนของการ์ดรอบพื้นที่เพื่อป้องกันกลุ่มผู้ไม่หวังดีเข้ามาสร้างสถานการณ์

 

คปท. จัดกิจกรรม รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) สะพานชมัยมรุเชฐ ถนนพิษณุโลก ในช่วงบ่ายได้มีพิธีรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ของ คปท. อาทิ นายพิภพ ธงไชย ที่ปรึกษา คปท. นายกิตติชัย ใสสะอาด ที่ปรึกษาคณะทำงาน คปท. รวมไปถึง ผู้ชุมนุมที่สนับสนุน คปท.

ทั้งนี้ มี นายนิติธร ล้ำเหลือ ที่ปรึกษา คปท. นายอุทัย ยอดมณี ผู้ประสานงาน คปท. พร้อมทั้ง นายสุริยะใส กตะศิลา ที่ปรึกษา คปท. ทีมโฆษก และผู้ชุมนุมร่วมกันขอพร  ซึ่ง นายพิภพ ได้เป็นตัวแทน ในการอวยพร โดยขอให้ทุกคนมีความสุข ปลอดภัยไปจนถึงวันที่ชัยชนะเป็นของประชาชน

ขณะที่ บรรยากาศบริเวณแยกสวนมิสกวันถึงแยกมัฆวาน ได้เปิดเวทีปราศรัยย่อย มีการแสดงดนตรี มีกิจกรรมการละเล่นแบบไทย ๆ ให้ผู้ชุมนุมได้ร่วมสนุกและร่วมกันเล่นสาดน้ำในวันสงกรานต์ อย่างไรก็ตาม บรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย อบอุ่น คึกคักและสนุกสนาน

 

ชาวปทุมธานีแห่เข้าวัดทำบุญในวันสงกรานต์

วันที่ 14 เม.ย. 57 นอกจากจะเป็นวันสงกรานต์ แล้วยังเป็นวันสำคัญอีก คือ วันครอบครัวแห่งชาติ ประชาชนจึงพาครอบครัวมาทำบุญที่วัดใกล้บ้าน ที่วัดโบสถ์ ต.บางกระบือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งตะวันตก ติดกับสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาวงแหวนตะวันตก เป็นวัดหนึ่งที่ประชาชนนิยมเข้ามาทำบุญตักบาตร สรงน้ำพระ ไหว้หลวงพ่อโต พรหมรังสี ปางเทศนาธรรม สูง 28 เมตร และกราบหลวงพ่อโสธรองค์ใหญ่ สูง 39 เมตร หน้าตักกว้าง 16 เมตร เมื่อประชาชนทำบุญในช่วงเช้าแล้ว ในเวลาสายจะรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นญาติพี่น้องกัน จะรวมตัวกันในแต่ละบ้าน เพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างญาติพี่น้อง โดยการใช้น้ำสะอาดผสมน้ำอบหรือน้ำหอม รดกันเบาๆ ด้วยความสุภาพ

ด้าน นางทองลิ่ม อุ้มญาติ อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 22/5 หมู่2 ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี กล่าวว่า เนื่องจากวันนี้เป็นวันสงกรานต์ เทศกาลปีใหม่ของไทยเรา ทั้งยังเป็นวันของครอบครัวอีกด้วย จึงได้พาครอบครัวและญาติๆ มาทำบุญที่วัดแห่งนี้ เพื่อความเป็นสิริมงคลของครอบครัว

 

สงกรานต์ถนนข้าวสารช่วงเย็นคึกเล่นน้ำแน่น

บรรยากาศการเล่นน้ำเทศกาลสงกรานต์ ที่ถนนข้าวสาร ในช่วงเย็นยังคงเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีประชาชนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ทยอยเดินทางมาเข้าร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวสารอย่างเนืองแน่น ทำให้บรรยากาศภาพรวมเป็นไปอย่างคึกคัก โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทีมงาน ยังคงมีการจัดตั้งจุดตรวจค้น เพื่อป้องกันบุคคลนำเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ ขวดแก้ว รวมไปถึงแป้ง เข้ามาในพื้นที่ด้วย

พร้อมกันนี้ มิให้มีการใส่หัวเข็มขัดขนาดใหญ่ เพื่อป้องกันเหตุทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ตลอดทั้งวันที่ผ่านมา เหตุการณ์ยังคงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยทาง สน.ชนะสงคราม ได้รับแจ้งเหตุของหายเยอะที่สุด

 

นายกยิ้มแห่ขบวนไม้ค้ำสะหลีวัดชัยมงคลเชียงใหม่

ที่วัดชัยมงคล อ.เมือง จ.เชียงใหม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางเข้าร่วมขนทรายเข้าวัดตามประเพณีล้านนา โดยมี นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผวจ.เชียงใหม่ และหัวหน้าส่วนราชการ ให้การต้อนรับ ท่ามกลางประชาชนที่มาร่วมทำบุญ สรงน้ำพระ และขนทรายเข้าวัดกันเป็นจำนวนมาก

โดย นายกรัฐมนตรี ได้เข้าไปในพระวิหาร และถวายสังฆทาน ก่อนที่จะออกมานำไม้มาค้ำต้นโพธิ์ และปล่อยนก ปล่อยปลา ในระหว่างอยู่ภายในวัดมีประชาชนนำพวงมาลัยดอกมะลิมาให้กำลังใจด้วย

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ประชาชนต่างสนใจซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย 77 ซึ่งเป็นทะเบียนรถที่นายกรัฐมนตรีใช้ปฏิบัติภารกิจที่ จ.เชียงใหม่ คือ กธ 77 ด้วย ขณะที่ขบวนแห่ไม้ค้ำสะหลีและขนทรายเข้าวัด ได้เริ่มเคลื่อนขบวนออกจากบริเวณสะพานเหล็ก เพื่อไปยังวัดต่างๆ บนถนนท่าแพ เพื่อนำไม้ไปค้ำต้นโพธิ์ อันหมายถึงการค้ำจุนพระพุทธศาสนา

 

กลุ่ม คปท. เล่นน้ำสงกรานต์ คึกคัก ขณะการ์ดเข้ม

บรรยากาศการชุมนุมของ กลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท. บริเวณสะพานชมัยมรุเชฐ ทำเนียบรัฐบาล ล่าสุดผู้ชุมนุมได้ร่วมกิจกรรมการเล่นน้ำในวันสงกรานต์ บริเวณแยกมิสกวัน ด้วยความคึกคัก พร้อมรับชมการแสดงวัฒนะธรรมพื้นบ้านในการแสดงโปงลาง และลาวกระทบไม้ นอกจากนี้ มีการเตรียมถังใส่น้ำไว้บริการผู้ที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมเล่นน้ำสงกรานต์ในพื้นที่ด้วย ขณะที่กิจกรรมชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน ได้รับความสนใจจากเด็กเล็ก รวมถึงกิจกรรมปาเป้าลูกโป่ง เพื่อลุ้นรับของรางวัล

ส่วนผู้ชุมนุมบางส่วนได้ปักหลักอยู่ในพื้นที่พักผ่อนตามอัธยาศัย บ้างได้ต่อแถวรับประทานอาหารเย็นที่บริเวณเต็นท์ตรงซุ้ม สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่เป็นไปอย่างเข้มงวด มีการตรวจตราบุคคลเข้าออกเพื่อป้องกันบุคคลไม่หวังดีเข้ามาสร้างสถานการณ์

 

สงกรานต์บ้านด่านนอกชายแดนไทยมาเลย์ยังคึก

บรรยากาศเทศกาลสงกรานต์ที่ จ.สงขลา ในปีนี้ยังคงมีการเล่นสาดน้ำต่อเนื่องกันหลายวันและมากกว่าทุกปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะงานสงกรานต์ด่านนอกเฟสติวัล เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา เมืองท่องเที่ยวชายแดนไทยมาเลเซีย ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีแรกระหว่างวันที่ 12-14 เมษายน และในวันนี้เป็นวันสุดท้ายยังคงมีนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยในพื้นที่ อ.สะเดา รวมทั้งนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียเดินทางข้ามพรมแดนออกมาเล่นสาดน้ำกันอย่างสนุกสนานตั้งแต่ช่วงบ่ายจนถึงเย็น แม้จะไม่คึกคักเหมือนเมื่อวานนี้ก็ตาม โดยมีทั้งปาร์ตี้โฟมและอุโมงน้ำโดยมีการปิดถนนบริเวณหน้าด่านพรมแดนสะเดาหนึ่งช่องจราจรให้นักท่องเที่ยวได้เล่นน้ำและสนุกสนานกันอย่างเต็มที่

ขณะที่บรรยากาศที่ด่านพรมแดนไทยมาเลเซียตลอดทั้งวัน ช่องทางขาออกรถค่อนข้างหนาแน่นและติดขัด เนื่องจากนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียและสิงคโปร์ เริ่มทยอยเดินทางกลับหลังจากที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์กับคนไทย


ถ.ข้าวโพดชัยนาทคึกคนเล่นน้ำมากสุดรอบ10ปี

ล่าสุดบรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ของประชาชนใน จ.ชัยนาท เป็นไปอย่างคึกคัก มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากนำรถบรรทุกน้ำเข้ามา ตระเวนเล่นสาดน้ำในเขตตัวเมืองชัยนาท โดยเฉพาะถนนข้าวโพด พื้นที่จัดงานสงกรานต์ปลอดเหล้าของ จ.ชัยนาท ทำให้มีปริมาณรถติดสะสมยาวเต็มพื้นที่ของ ถ.ข้าวโพด ต่อเนื่องถึง ถ.พรหมประเสริฐและ ถ.วงษ์โต รวมระยะทางยาวกว่า9กม. ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนที่มาเล่นสาดน้ำสงกรานต์ตลอดทั้งวันถึงกว่า 20,000 คน และถือว่าเป็นการเล่นน้ำสงกรานต์ที่มีผู้คนเข้าร่วมเล่นน้ำมากที่สุดใน รอบ 10 ปีของ จ.ชัยนาท 

ด้าน พ.ต.อ.อุกฤษ ภู่กลั่น ผกก.สภ.เมืองชัยนาท ได้สั่งการให้ระดมกำลังตำรวจของ สภ.เมืองชัยนาท เข้าพื้นที่เพื่อจัดการจราจรและดูแลความเรียบร้อยตลอดเวลาจนกว่าประชาชนที่มาเล่นสาดน้ำจะเดินทางกลับทั้งหมด ซึ่ง สภ.เมืองชัยนาท อนุญาตให้เล่นน้ำได้ไม่เกินเวลา 20.00 น.

 

นายกFBภาพไปป์สามีวันครอบครัวขอบคุณคนให้กำลังใจ

นางสาวยิ่งลักษณ์  ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โพสต์รูปครอบครัว กับนายอนุสรณ์ อมรฉัตร สามี และด.ช.ศุภเสข อมรฉัตร ลูกชาย พร้อมเขียนข้อความว่ารู้สึกสบายใจที่ได้กลับบ้านมาร่วมงานประเพณี โดยเฉพาะประเพณีปี๋ใหม่เมืองของชาวเชียงใหม่ ได้กลับมาร่วมทำกิจกรรมกับครอบครัว มารำลึกถึงครอบครัวและบรรพบุรุษ ทำให้มีความสุข และ ขอขอบคุณประชาชนที่มาคอยให้กำลังใจในทุกๆที่ที่ไป ซึ่งถือเป็นสิ่งดีเป็นน้ำหล่อเลี้ยงกำลังใจให้มุ่งมั่นในการทำงาน ในโอกาสนี้ อยากให้ประชาชนที่ได้หยุดในช่วงสงกรานต์ใช้โอกาสนี้พักผ่อนอยู่กับครอบครัว โดยเฉพาะในวันนี้เป็นวันครอบครัวและเป็นวันผู้สูงอายุ

 

สงกรานต์พิษณุโลกฉาวโชว์อกของลับเกลื่อน

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า บรรยากาศการเล่นสงกรานต์ในพื้นที่เขตเทศบาลนครพิษณุโลก อ.เมือง  จ.พิษณุโลกที่ กลายเป็นเวทีให้สาวเป็นประเภทสองและชายที่อยากโชว์ ได้ใช้โอกาสแห่งความสนุกสนานเพลิดเพลินโชว์ของลับกันอย่างโจ๋งครึ้ม โดยเฉพาะสาวประเภทสองที่ยืนหลังรถกระบะ เปิดโชว์หน้าอกให้สาดน้ำ ท่ามกลางสาวแท้ที่อายต้องรีบหลบข้างทาง ภาพดังกล่าวสร้างความฮือฮา การเปิดถนนเอกาทศรถ ซึ่งทางจังหวัดปิดถนนให้เป็นกล้วยตาก ถนนสายวัฒนธรรมธรรมให้สาดน้ำสงกรานต์กันอย่างสุภาพ 

ขณะที่ถนนบรมไตรโลกนารถ บริเวณหน้าวัดท่ามะปราง อ.เมืองพิษณุโลก เมื่อช่วงเย็นวันนีที่ผ่านมา เป็นอีกจุดที่มีการพบชายไทย ในสภาพมึนเมาสุรา ถอดเสื้อผ้าออกยืนโชว์ของลับของสงวน โดยไม่แคร์สายตาประชาชน ทำให้บรรยากาศงานสงกรานต์ที่จังหวัดพิษณุโลกกลายเป็นเวทีโชว์ของลับกับอย่างโจ๋งครึ้ม

 

สงกรานต์ข้าวสารยามค่ำ คึกคัก - ตร.รปภ.เข้ม

บรรยากาศที่ถนนข้าวสารในช่วงค่ำ ยังคงเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทยอยมาเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างเนืองแน่น โดยมาตราการการรักษาความปลอดภัยยังคงเป็นไปอย่างเข้มงวดมีการตั้งจุดตรวจทางเข้าออกหัวถนนจนถึงท้ายถนน เพื่อป้องกันกลุ่มมิจฉาชีพแฝงตัวเข้ามา รวมไปถึงมีการตรวจค้นอาวุธ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ รวมไปถึงแป้งเพื่อไม่ให้นำเข้าพื้นที่ และอาจทำให้เกิดอาชญากรรมได้

อย่างไรก็ตาม ตลอดทั้งวัน บรรยากาศยังคงเป็นไปอย่างเรียบร้อย โดยทางเจ้าหน้าที่สน.ชนะสงคราม
จะให้ประชาชนเข้าเล่นน้ำที่ถนนข้าวสาร และถนนรามบุตรี ได้ถึงเวลา 22.00 น. ของวันนี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ปชช.ร่วมทำบุญวันสงกรานต์ - ทั่วไทยสาดน้ำคึก

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=530411


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook