ปลัด กทม.ชวนคนกรุงเลือกตั้ง ส.ว. 30 มี.ค. นี้

ปลัด กทม.ชวนคนกรุงเลือกตั้ง ส.ว. 30 มี.ค. นี้

ปลัด กทม.ชวนคนกรุงเลือกตั้ง ส.ว. 30 มี.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลัดกรุงเทพมหานคร ชวนคนกรุงเทพฯ เลือกตั้ง ส.ว. 30 มี.ค. นี้

นางนินนาท ชลิตานนท์ ปลัดกรุงเทพมหานคร ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งกรุงเทพมหานคร เชิญชวนคนกรุงเทพมหานคร ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ส.ว. ในวันพรุ่งนี้ พร้อมกัน โดยผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง ส.ว. ให้นำหลักฐานอย่างใดอย่างหนึ่ง ได้แก่ บัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรประจำตัวประชาชนที่หมดอายุ บัตรหรือหลักฐานอื่นใดของทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่มีรูปถ่ายและมีหมายเลขประจำตัวประชาชน 13 หลักของผู้ถือบัตร เช่น บัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐ ใบขับขี่ หนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต) ไปแสดงตนเพื่อขอใช้สิทธิ์ลงคะแนน ตั้งแต่เวลา 08.00 ถึง 15.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งที่ตนมีชื่ออยู่  

ทั้งนี้ ในส่วนของขั้นตอนการลงคะแนนให้ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง ตรวจสอบรายชื่อและลำดับที่จากบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งที่ประกาศไว้หน้าหน่วยเลือกตั้ง หรือจากหนังสือแจ้งรายชื่อผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งที่ส่งไปยังเจ้าบ้าน หรือทาง www.khonthai.com ยื่นบัตรประชาชน และลงลายมือชื่อในบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง ลงลายมือชื่อหรือพิมพ์ลายนิ้วหัวแม่มือขวาบน

ต้นขั้วบัตรเลือกตั้ง พร้อมรับบัตรเลือกตั้ง 1 ใบ เข้าคูหาลงคะแนน ทำเครื่องหมายกากบาท ลงในช่องทำเครื่องหมาย บัตรเลือกตั้ง ส.ว. เลือกผู้สมัครเพียงหมายเลขเดียว หรือ “เข้าคูหา x เบอร์เดียว” หากไม่ต้องการเลือกผู้สมัครคนใดเลยให้ทำเครื่องหมายกากบาท (x) ในช่องไม่ประสงค์จะลงคะแนน จากนั้นพับบัตรเลือกตั้งให้เรียบร้อย และใส่บัตรลงในหีบบัตรเลือกตั้งด้วยตนเอง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook