กปปส.ไม่รับ-ปฏิเสธ 8ชื่อนายกฯคนกลาง

กปปส.ไม่รับ-ปฏิเสธ 8ชื่อนายกฯคนกลาง

กปปส.ไม่รับ-ปฏิเสธ 8ชื่อนายกฯคนกลาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เอกนัฏ' ย้ำ อยากรู้ชื่อนายกฯ คนกลาง ให้ 'ยิ่งลักษณ์' ลาออกก่อน ไม่เคยรับหรือปฏิเสธ 8 ชื่อที่ 'ณัฐวุฒิ' เปิดเผยยันต้องปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง มั่นใจ 29 มี.ค. มวลชนมากแน่นอน

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษกคณะกรรมการประชาชนเพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า กปปส.ไม่เคยพูดถึงหรือปฏิเสธชื่อนายกฯ คนกลาง ทั้ง 8 คน ที่ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นำเสนอแบบโยนหินถามทาง เพราะอาจจะใช่ก็ได้ หากรัฐบาลพรรคเพื่อไทย หรือกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) อยากรู้ก็ให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ลาออกทันที ก็จะได้รู้เอง แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะพูดถึงชื่อนั้น มั่นใจหากถึงเวลาจริง ประชาชนก็จะยอมรับกับชื่อนั้น ได้อย่างแน่นอน เพราะเป็นคนที่ไม่ได้รับใช้การเมืองมาก่อน

พร้อมกันนี้ นายเอกนัฏ ยืนยันว่า แนวทางของ กปปส. คือต้องการปฏิรูปประเทศก่อนการเลือกตั้ง และไม่สนใจเรื่องการเจรจาว่าจะมีการเว้นวรรค เพราะหากเว้นวรรคโดยไม่มีการปฏิรูปก็ไม่เกิดประโยชน์ ดังนั้นในวันที่ 29 มี.ค.นี้ จึงเป็นการชุมนุมใหญ่ เพื่อแสดงพลังให้เห็นว่า ประชาชนต้องการปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง ซึ่งมั่นใจว่าจะมีจำนวนประชาชนออกมาร่วมชุมนุมจำนวนมากอย่างแน่นอน โดยมีเครือข่ายต่างๆ แสดงความจำนงเข้าร่วมเดินขบวนครั้งนี้แล้ว 65 กลุ่ม รวมถึงการเดินรณรงค์ 4 วันที่ผ่านมา ก็ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook