อาร์ตอุบตอบแฟนใหม่ฝ่ายน้ำฝนกิ๊กเก่าแพท

อาร์ตอุบตอบแฟนใหม่ฝ่ายน้ำฝนกิ๊กเก่าแพท

อาร์ตอุบตอบแฟนใหม่ฝ่ายน้ำฝนกิ๊กเก่าแพท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'อาร์ต พศุตม์' ปัดแฉ น้ำฝน อุบตอบแฟนใหม่ฝ่ายญ.กิ๊กเก่า แพท ณปภา โบ้ยถามเอง ย้ำโสด เร่งฟิตหุ่นลงละคร ยินดีแฟนคลับเกย์เพิ่ม

ถูกจับตาว่าไม่แมน หลังออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอดีตคนรัก สำหรับหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ โดยในงานเปิดผับ G STAR สาขาขอนแก่น เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจพร้อมอัพเดทเรื่องผลงานว่า "กระแสฟิกแบกก็ยังมีกระแสเดิมบอกว่าผอม เดี๋ยวจะทำให้น้ำหนักขึ้นอีกซัก 2 โล เพราะว่าละครกำลังจะเปิดกล้องครับ ผู้ใหญ่อยากให้ตัวใหญ่กว่านี้อีกนิดนึงครับ กระแสแฟนคลับก็เหมือนว่ามีมากขึ้นครับ ดูจากยอดกดไลค์ในอินสตาแกรมครับ ก็ดีใจ สำหรับแฟนคลับเก้งกว้างก็ดีใจครับ ถือว่าเขามาชื่นชอบในผลงานเราเราก็ชัดเจนตั้งแต่แรกว่าเราเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องได้ แต่ไม่ใช่คู่นอนของเรา สามารถมากอดเราได้ ถ่ายรูปได้ ไม่ซีเรียสอะไรเลยครับ เขาก็เป็นมนุษย์คนนึง แต่มีรสนิยมต่างจากเราเท่านั้นเอง

สำหรับเรื่องน้องน้ำฝน คือพี่ได้ยินมาอย่างไงผมก็ตอบมาแบบนั้น แล้วคนก็มาหาว่าผมแฉ คือผมก็ได้ยินมาแบบนี้ ผมก็งงว่าผมแฉตรงไหน ถ้าย้อนกลับไปถ้าไปดูเทปเขาพูดทุกอย่างหมดอยู่แล้วครับ แล้วพี่ๆ ก็มาถามว่าเห็นข่าวไหม เห็นแบบไหน ก็อธิบายไป กลายเป็นว่าเราแฉอีก ส่วนเรื่องที่คนที่น้องคุยเป็นแฟนเก่าแพท ณปภา ไม่ขอพูดครับ ให้เขาพูดเองดีกว่า รู้ไม่รู้ก็ไม่ขอพูดดีกว่า เดี๋ยวกลายเป็นแฉอีก ครั้งที่แล้วผมไม่ได้พูดอะไรก็พาดหัวว่าผมแฉอีก ไม่พูดดีกว่าครับ เห็นยังไงก็เป็นแบบนั้นแหละครับ ตอนนี้ผมไม่ปิดตัวเอง ไม่ปิดเขา รับสารจากทุกทางหมด ได้ยินมายังไงก็ตามนั้นครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook