ผัวหึงโหด! จ่อยิงเมียแม่ลูกอ่อนแฝดชายดับ

ผัวหึงโหด! จ่อยิงเมียแม่ลูกอ่อนแฝดชายดับ

ผัวหึงโหด! จ่อยิงเมียแม่ลูกอ่อนแฝดชายดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.30 น. (12 มี.ค.) สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุพบศพคนถูกยิงเสียชีวิต บนถนนสายบางพลับ-บางบอน หมู่ 2 ต.บางพลับ อ.สองพี่น้อง ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.ลั่นทม พึ่งสว่าง อายุ 37 ปี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงขมับขวา 1 นัด ใกล้กับรถจยย.ฮอนด้า เวฟ 100 สีแดง ทะเบียน ปฉษ 69 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ พบร่าง นายสามารถ รัตนวิเชียรกุล อายุ 32 ปี สามีของ น.ส.ลันทม มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวา 1 นัด นอกจากนี้ ยังพบอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 แบบไทยประดิษฐ์ ปลอกกระสุนปืนขนาด.38 อีก 1 ปลอก และลูกปืนกระสุนขนาด .38 จำนวน 2 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายมานัส บุญมีวงศ์ อายุ 52 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ขณะขับบรรทุก 10 ล้อ ผ่านมา เห็นสองผัวเมียกำลังโต้เถียงกันอยู่ จนรถวิ่งผ่านไปจึงมองผ่านกระจกส่องหลังเห็นนายสามารถ ชักปืนออกมาจิกหัวจ่อยิง น.ส.ลันทม 1 นัด จนล้มลงกองกับพื้น จากนั้นนายสามารถได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงเข้าที่ขมับตนเองจนล้มลง จึงรีบจอดรถวิ่งย้อนกลับไปดู และรีบโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจทราบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุเกิดจากความหึงหวง เพราะฝ่ายหญิงเพิ่งคลอดลูกชายฝาแฝดได้เพียง 10 วัน โดยก่อนหน้านี้ นายสถาพร เขตคำขวา สามีเก่าของ น.ส.ลั่นทม ที่มักจะแวะเวียนมาเยี่ยมเยียนบุตรชายของนายสถาพรที่บ้าน ซึ่งนายสามารถเกิดระแวงว่าจะเกิดเหตุถ่านไฟเก่า ภรรยากลับไปปันใจให้สามีเก่า เลยมักจะพูดเป็นนัยๆ ว่า "อยากฆ่าคน แต่ไม่อยากติดคุก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook