แก๊งยาบ้ายิงสวนตร.ขณะบุกจับกุมเจ็บ2นาย

แก๊งยาบ้ายิงสวนตร.ขณะบุกจับกุมเจ็บ2นาย

แก๊งยาบ้ายิงสวนตร.ขณะบุกจับกุมเจ็บ2นาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งยาบ้า ยิงสวนตำรวจ ขณะบุกเข้าจับกุมที่บ้านพัก ใน จ.กำแพงเพชร ถูกรองสารวัตรและลูกน้อง บาดเจ็บ 2 นาย ก่อนถูกรวบตัวคนร้ายได้ 2 คน

ร.ต.ท.อาทิตย์ กุมพลสถาพร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 1 นาย  เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร ทราบชื่อ คือ ร.ต.ท.สุพจน์ คุ้มทิน อายุ 28 ปี รองสารวัตรป้องกันปราบปรามชุดยาเสพติด 50  ถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่น่องขาขวา เอ็กซเรย์พบกระดูกขาแตก นอกจากนี้ ยังมีตำรวจชั้นประทวนถูกกระสุนปืนที่ข้อมือซ้ายกระสุนฝังใน 1 นัด เบื้องต้นอาการปลอดภัยทั้งคู่

ด.ต.นรินทร์ ฉิมพาลี เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดชุดเดียวกัน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับรายงานจากสายลับว่าจะมียาบ้ามาพักที่บ้านไม่ทราบเลขที่ บ้านวังน้ำขาวหมู่ที่ 13 ต.ไตรตรึงษ์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร โดยบ้านหลังดังกล่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีการมั่วสุมของพวกเสพยาเสพติดแก๊งใหญ่ในหมู่บ้าน เมื่อได้รับรายงาน ร.ต.ท.สุพจน์  จึงนำกำลังเดินทางไปสมทบกับเจ้าหน้าที่สายตรวจประจำตำบล รวม 6 นาย ไปที่บ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ เมื่อไปถึงก็กระจายกำลังล้อมบริเวณบ้านไว้แต่คนในบ้านเกิดไหวตัว ยิงปืนสวนออกมา 2 นัด เจ้าหน้าทั้งหมดจึงได้บุกเข้าไปชาร์จตัวกันจนชุลมุน และสามารถควบคุมผู้ต้องสงสัยไว้ได้ 2 คน ส่วนอีก 3 คน หลบหนีไปได้ และพบว่า ร.ต.ท.สุพจน์ ได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนปืนที่ขาจึงรีบนำส่ง รพ.กำแพงเพชร ดังกล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook