BECซัดช้างศึก,บีจีรับปลาทู,TOTดวลกิเลน

BECซัดช้างศึก,บีจีรับปลาทู,TOTดวลกิเลน

BECซัดช้างศึก,บีจีรับปลาทู,TOTดวลกิเลน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บีอีซี เทโรศาสน ทำศึกบิ๊กแมตช์กับ สุพรรณบุรี ส่วน บีจี รอเชือด สมุทรสงคราม ด้าน ทีโอที เปิดรังทำศึกดาร์บี้แมตช์ กับ เมืองทองฯ ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้

มีทเดอะเพรส ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2014 เกมที่ 2 ในสุดสัปดาห์นี้ เมื่อช่วงวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา จัดขึ้นที่ ห้องเพรสรูม ภายในสนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน โดยมีตัวแทนของ 6 สโมสร ประกอบไปด้วย บีอีซี เทโรศาสน, สุพรรณบุรี, ทีโอที, บางกอกกล๊าส, เอสซีจี เมืองทองฯ และ สมุทรสงคราม

เริ่มที่คู่แรก "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เตรียมเปิดสนามศูนย์กีฬาฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา (มีนบุรี) เจอกับ
"ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี ในวันที่ 9 มี.ค. เวลา 19.00 น.

ทาง โรเบิร์ต เปร์คูเรอร์ ผอ.ฝั่งเจ้าถิ่น เผยว่า "เป็นเกมที่ยากแน่นอน สำหรับเทโร เพราะทีมเยือนไม่มีแต้มมาในเกมแรก เกมนี้จะยังไม่มี ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่บาดเจ็บ ยอมรับว่าเกมรุกยังมีปัญหาอยู่พอสมควร ต้องใช้เวลาปรับอีกสักระยะ หลังจากไม่มี เคลตัน ซิลวา โดยเชื่อว่า จอร์จี้ เวลคัม หัวหอกฮอนดูรัส น่าจะฝากความหวังได้"

ด้าน นายวสพล แก้วผลึก ผช.โค้ชทีมสุพรรณบุรี กล่าวว่า "เกมแรกเราแพ้มา ทำให้ทุกคนผิดหวังเล็กน้อย แต่
หนทางยังอีกยาวไกล เป้าหมายเรายังคงเหมือนเดิมคือ ท็อป 5 ตอนนี้ มาโน่ โพลกิ้ง โค้ชใหญ่ กำลังปรับจูนทีม ซึ่งเชื่อว่าทุกอย่างใกล้ลงตัวแล้ว"

คู่ต่อมา บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมเปิดรัง ลีโอ สเตเดี้ยม เจอกับ สมุทรสงคราม เอฟซี ในวันที่ 9 มี.ค. เวลา 19.00น.

เกมนี้ อภิสิทธิ์ อิ่มอำไพ ผู้ช่วยโค้ชฝั่ง "กระต่ายแก้ว" เผยถึงความพร้อมว่า "ไม่มีเหตุผลอื่นสำหรับเกมนี้ คือ ต้อง 3 คะแนน สถานเดียว นักเตะตอนนี้มุ่งมั่นเต็มที่ อย่างไรก็ตาม ก็ไม่ประมาททีมเยือนเช่นกัน เพราะปีนี้ สมุทรสงคราม เสริมทีมหลายคน รูปอาจจะเปลี่ยนไปจากเดิม"

ส่วนทาง "โค้ชฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่ "ปลาทูคะนอง" กล่าวว่า "เรามีตัวเจ็บถึง 8 คน ที่ลงไม่ได้แน่ๆ คือ ซารีฟ สายนุ้ย กับ พงษ์พิพัฒน์ คำนวน ยอมรับว่าเป็นรองเยอะมาก ทั้งเรื่องความคุ้นชินสนาม รวมทั้งผลงาน ก็ขอสู้เต็มที่สำหรับเกมนี้"

คู่สุดท้าย ทีโอที เอสซี เปิดรังทีโอที สเตเดียม ทำศึกดาร์บี้แมตช์ แจ้งวัฒนะ กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในวันที่ 8 มี.ค. เวลา 18.00 น.

ประจักษ์ เวียงสงค์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน "ฮัลโหล" เผยว่า "ปัญหาของทีมอยู่ที่เกมรับ เกมนี้ไม่มี ลี จุนกิ, วิชาญ นันทะศรี แม้ว่าทีมเป็นรอง แต่เชื่อว่า เราก็มีโอกาสแบ่งแต้มเช่นกัน"

ด้าน โค้ชพล ชมชื่น ผช.โค้ช "กิเลนผยอง" กล่าวว่า "ทุกคนมีความพร้อม ไม่กังวลใจแม้นักเตะหลายคนอาจจะล้าจากการเล่นให้ทีมชาติไทย เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา นัดนี้ เจย์ โบธรอยด์ กองหน้าตัวเก่งน่าจะผ่านความฟิตลงสนามเป็นตัวจริงได้ ส่วน วุฒิชัย ทาทอง ที่เจ็บจากเกมบอลลีกคัพ ต้องรอเช็กอาการก่อน ซึ่งเกมนี้ยังมั่นใจแม้จะออกไปเยือนจะเก็บชัยชนะได้"

 

 

 

 

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook