บอดี้สแลม-ป้าง-พั้นช์-แสตมป์ซิวสุดซี้ดอวอร์ดส์

บอดี้สแลม-ป้าง-พั้นช์-แสตมป์ซิวสุดซี้ดอวอร์ดส์

บอดี้สแลม-ป้าง-พั้นช์-แสตมป์ซิวสุดซี้ดอวอร์ดส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิ๊กบอสคลื่นซี้ด 97.5 'ตุ้ย-ธีรภัทร์' มอบรางวัล 'ซี้ดอวอร์ดส์ ครั้งที่ 9' ศิลปินชื่อดังตบเท้าพร้อมใจร่วมงานคับคั่ง ในธีม 'แมว 9 ชีวิต' 'บอดี้สแลม-โปเตโต้-ป้าง-พั้นช์-แสตมป์-นนท์' คว้ารางวัลยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี 2013

"ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล" บิ๊กบอส SEED 97.5 คลื่นวิทยุสุดซี้ดอันดับหนึ่งของคนไทยทั้งประเทศ ประกาศผลรางวัล "Seed Awards ครั้งที่ 9" ประจำปี 2013 รางวัลของคนทั้งประเทศ โดยคุณเป็นผู้ตัดสิน ที่เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ สุขุมวิท 105 ซ.ลาซาล

รางวัลทางดนตรี "Seed Awards ครั้งที่ 9" ประจำปี 2013 โดยรางวัลนี้ไม่มีการแต่งตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตัดสิน แต่คงความเป็นกลางที่สุดด้วยพลังเสียงจากมหาชนทั้งประเทศ โดยมีการรวบรวมข้อมูลจากเพลงที่ได้รับการเปิดในคลื่น และชาร์จเพลงตลอดปีที่ผ่านมา พร้อมคัดสรรแยกเป็นแต่ละประเภท ตามรางวัลต่าง ๆ โดยให้คนทั้งประเทศร่วมโหวตเข้ามาเพื่อตัดสินรางวัลชนะเลิศ สุดซี้ดแต่ละประเภท ซึ่งคะแนนโหวตในแต่ละสาขาของปีนี้ ต่างตีโค้งแซงกันไปมา เรียกว่ามีการแซงทางโค้งในวินาทีสุดท้ายของการปิดโหวต

บรรยากาศก่อนที่จะเริ่มงานประกาศผลรางวัลอย่างเป็นทางการนั้น บรรดาศิลปินชื่อดังจากทุกค่ายเพลงของเมืองไทย และแขกผู้มีเกียรติของวงการบันเทิง เริ่มทยอยมาเดินพรมแดงอย่างหนาแน่น โดยมี บิ๊กบอส ตุ้ย-ธีรภัทร์ มาต้อนรับด้านหน้างาน และเมื่อถึงเวลา คู่พิธีกรสุดซี้ด โก๊ะตี๋ และ ดีเจดอส-วัฒนากร ขอนำเข้าสู่โชว์เปิดตัวงาน กับวงบอดี้สแลมกับ 2 เพลงที่ติดชาร์จในคลื่นซี้ด กับเพลง เรือเล็กควรออกจากฝั่ง และ เพลงแสงสุดท้าย

จบโชว์ปุ๊ป แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ เตรียมพร้อมขึ้นบนเวทีเพื่อประกาศรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมสุดซี้ด และผู้ที่ได้คะแนนโหวตมากที่สุดคือ MUMMY DADDY และตามติดมาด้วยรางวัล เล็ก So Seed รางวัลเพื่อให้ศิลปินเล็ก ที่สร้างงาน สร้างความฝันด้วยตัวเอง ได้มีจุดยืน มีโอกาส อยู่ในใจของผู้ฟังทั้งประเทศ โดยวงวัชราวลี รับหน้าที่มาเป็นผู้ประกาศรางวัล และผู้ที่ได้คะแนนโหวตมากที่สุดคือ BEDROOM AUDIO

ก่อนจะไปพบว่าใครคือตัวจริงของผลโหวตสาขาต่อไป 2 พิธีกรขอพาไปพบกับโชว์ Joey Boy&Boom Boom Cash ที่ขึ้นมาโชว์แบบมันส์สุดตัวให้กับงานอวอร์ดครั้งนี้ กับเพลงโต้รุ่ง และตามมาลุ้นกันต่อกับผลโหวต ในรางวัลศิลปินต่างประเทศยอดนิยมสุดซี้ด โดยทีมดีเจคลื่นซี้ด ขอรับหน้าที่เป็นผู้ประกาศรางวัล และผู้ที่ได้คะแนนโหวตมากที่สุดคือ KATY PERRY

จบการประกาศปุ๊ป พบกับโชว์ "Technical Knock Out" กับศิลปินเก่ง, ต้น-ธนษิต, สงกรานต์,ซานิ,นนท์ และ ปอ-อรรณพ จาก The Voice และ True ที่เรียกเสียงกรี๊ดถี่ยิบจากผู้ชมในฮอลล์  และจบโชว์ปั๊บ ทีมดีเจคลื่นซี้ด ขึ้นมาประจำตำแหน่งประการผลโหวตรางวัลเอเชี่ยนยอดนิยมสุดซี้ด วงที่คว้าไปคือ GIRLS' GENERATION

พักอีกหนึ่งยก ไปชมโชว์ที่จัดเต็มมาแบบซี้ดสุดๆของวงโปเตโต้ กับโชว์ LEARN ในเพลงกี่พรุ่งนี้ และ เพลงฮู้ ฮู ที่หลายคนในฮอลล์ต่างร้องตามได้ทุกท่อน ทุกคำ ทำเอาทั้งวงปลื้มปริ่มทีเดียว และไปลุ้นกันต่อกับผลโหวตรางวัลศิลปินคู่และกลุ่มยอดเยี่ยมสุดซี้ด โดยงานนี้ วงมายด์ ขึ้นมาบนเวทีเพื่อประกาศรางวัล ซึ่งผู้ที่คว้าไปคือวง BODYSLAM พักลุ้นผลคะแนนกันอีกรอบ กับโชว์ จันทรา พาเคลิ้ม จากศิลปิน BEC พอจบโชว์สักพัก ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ ขึ้นมาประกาศผลรางวัลศิลปินหญิงยอดเยี่ยมสุดซี้ด ผู้ที่ได้คะแนนโหวตมากที่สุดคือ พั้นช์ วรกาญจน์

พักชมโชว์ Happy With The Stars จากศิลปิน Exact ไม่ว่าจะเป็น นท, ตั๊ม, แกงส้ม และ ฮั่น เรียกว่าเสียงกรี๊ดถล่มทลายตั้งแต่เพลงแรกจนเพลงสุดท้าย แซ่บ!!! ลืมทีเดียว หลังจากนั้นเข้าสู่ช่วงบรรยากาศการประกาศรางวัลกันต่อ กับรางวัลศิลปินชายยอดเยี่ยมสุดซี้ด โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก Greasy Cafe' มาเป็นผู้ประกาศรางวัล และผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดคือ แสตมป์ อภิวัชร์ พักใจลุ้นกับผลรางวัล พบกับโชว์ Grammy G 16 จากศิลปิน Grammy ที่ยกพลมากันเพียบ เพื่องานนี้โดยเฉพาะจำกัดความสั้น ๆ กระโดดตัวลอยกันทั้ง ฮออล์ มันส์กันทุกวินาที ยังไม่ทันใจหยุดเต้นตึกตัก วงบอดี้สแลม ขอขึ้นมาประกาศรางวัลศิลปินโชว์ยอดเยี่ยมสุดซี้ด งานนี้วง POTATO ได้คะแนนโหวตมากที่สุด ตามติดมาด้วยผลรางวัลศิลปินยอดนิยมสุดซี้ด ซึ่งผู้ที่ได้คะแนนโหวตมาแบบแรงแซงทางตรงคือ นนท์ ธนนท์ จำเริญ โดย ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ เป็นผู้ขึ้นมาประกาศรางวัล

และถึงรางวัลสำคัญสำหรับคนดนตรี กับรางวัล SEED HALL OF FAME งานนี้ บอสตุ้ย-ธีรภัทร์ ขึ้นมากล่าวถึงที่มาที่ไปของรางวัล และขอให้ชมโชว์จากผู้ได้รางวัลประจำปีนี้ นั่นก็คือวง หิน เหล็ก ไฟ

ปิดท้ายกับผลรางวัลเพลงยอดนิยมสุดซี้ด ซึ่ง นิว จิ๋ว ได้ขึ้นมาประกาศรางวัล งานนี้เพลง ภูมิแพ้กรุงเทพ ซึ่งขับร้องโดยศิลปิน ป้าง นครินทร์ Feat. ตั๊กแตน ชลดา เป็นเพลงที่ได้รับคะแนนโหวตจากคนทั้งประเทศมากที่สุด

สำหรับผู้ที่พลาดไม่ได้ฟังการถ่ายทอดสดทางคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม หรือ ทางเว็บ SEEDMCOT.COM สามารถติดตามชมเทปบันทึกภาพงานประกาศรางวัล "Seed Awards ครั้งที่ 9" ประจำปี 2013 ได้ในวันเสาร์ที่ 8 มี.ค.นี้ เวลา 23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook