ธ.สแตนดาร์ดพายอดทีมฟุตซอลบุกหงส์ปี2

ธ.สแตนดาร์ดพายอดทีมฟุตซอลบุกหงส์ปี2

ธ.สแตนดาร์ดพายอดทีมฟุตซอลบุกหงส์ปี2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด จัดแคมเปญ 'โทรฟี่ โรดทู แอนฟิลด์' หาทีมฟุตซอลมือสมัครเล่น บุกรังลิเวอร์พูล

เมื่อช่วงวันที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา มีงานแถลงข่าว "สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด โทรฟี่ โรดทู แอนฟิลด์" เพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมฟุตซอลเป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมแข่งขันฟุตซอลสมัครเล่นร่วมกับ 13 ทีม รวม 14 ประเทศทั่วโลก และสัมผัสประสบการณ์แบบถึงใจโดยจะมีการแข่งขันกันรอบสุดท้ายที่สนามแอนฟิลด์ สนามเหย้าของทีมลิเวอร์พูล และชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1.4 ล้านบาท
      
โดยนาง ลิน ค๊อก กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารฯ ได้ใช้โอกาสฉลองครบรอบ 120 ปี ของธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ในประเทศไทย จัดกิจกรรม "สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด โทรฟี่ โรดทู แอนฟิลด์" โดยปีนี้เป็นปีที่ 2 ที่จัดขึ้นแข่งขัน
เพื่อคัดเลือกทีมฟุตซอลมือสมัครเล่นเล่นเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขัน
      

" เราคงได้เห็นแล้วว่าในปีที่แล้ว ทีมฟุตซอลประเทศไทยแข็งแกร่งแค่ไหนในแอนฟิลด์ ดิฉันสังเกตมาสักพักแล้วว่าคนไทยเก่งในด้านฟุตซอลมาก และในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรลิเวอร์พูล อีกทั้งในปีนี้เป็นการฉลองครบรอบ 120 ปี ของสโมสรดิฉันจึงอยากต่อยอดแคมเปญ "สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด โทรฟี่ โรดทู แอนฟิลด์" เป็นปีที่สอง เพื่อตอกย้ำภาพการเป็นบริษัท มหาชนที่มุ่งมั่นและจริงใจในการมอบความพิเศษและคืนกำไรให้ผู้บริโภคอย่างแท้จริง " นาง ลิน ค๊อก กล่าวกับนักข่าว
      
ส่วนนาย สำราญ อาศนะ หนึ่งในสมาชิกของทีม WE Kick ที่เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันรอบสุดท้ายที่สนามแอนฟิล์ด เผยว่า "ปีที่แล้วผมดีใจมากๆเลยนะครับที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศไทย มันเป็นประสบการณ์ที่ประเมินค่าไม่ได้ ผมพูดได้เลยว่าที่ไปแข่งรอบชิงชนะเลิศมาเมื่อปีที่แล้ว ทีมไทยเป็นต่ออย่างมาก วันนั้นเราเล่นดั่งทีมบาร์เซโลนาเลยทีเดียว สุดท้ายนี้อยากชวนทุกท่านเข้าร่วมแข่งขันกับพวกเรา โดยปีนี้ WE Kick จะร่วมแข่งขันเพื่อป้องกันแชมป์ด้วยครับ " นาย สำราญ เผย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook