มูสุดแฮปปี้แข้งสิงห์เล่นตามแผนเป๊ะ

มูสุดแฮปปี้แข้งสิงห์เล่นตามแผนเป๊ะ

มูสุดแฮปปี้แข้งสิงห์เล่นตามแผนเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ท็อปฟอร์มสุดๆ! "น้ามู" สุดดีใจ นักเตะ "สิงห์บลูส์" ทุกคนเล่นกันได้อย่างที่วางแผนกันเอาไว้ จนทำให้บุกมาเก็บชัยถึงบ้านของ "เรือใบสีฟ้า" 0-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความยินดี ที่ลูกทีมของเขาสามารถโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมทุกๆ คน และเล่นกันได้อย่างเป็นระบบที่วางเอาไว้ จนทำให้บุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งแย่งแชมป์ซีซั่นนี้ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา พร้อมชี้ว่าเกมดังกล่าวเป็นบจุดเริ่มต้นในการสร้างตำนานบทใหม่ของสโมสรอีกด้วย

กุนซือวัย 51 ปี กล่าวว่า "ผมคิดว่าเราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยมในวันนี้ เราเล่นกันในฟอร์มที่เราต้องการ ผมคิดว่านักเตะเราในวันนี้สุดยอดมาก มันเป็นการสร้างขั้นตอนเพื่อสร้างทีม และเตรียมพร้อมเพื่อขึ้นเป็นหนึ่งในฤดูกาลหน้า ผมคิดว่านี่เป็นก้าวสำคัญ ในการก้าวเป็นทีมที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก เราชนะพวกเขาได้ทั้ง เหย้าและเยือน และที่สำคัญ วันนี้เราเล่นกันได้น่าทึ่งมาก"

"พวกเขามี 2-3 โอกาสในการทำประตู แต่เรามีโอกาสที่ดีกว่าในการปิดเกมนี้ และนักเตะเราเล่นกันได้ตามบทบาทอย่างยอดเยี่ยม นั่นเป็นสิ่งที่ผมพยายามอธิบายมาตลอด คุณไม่มีทางรู้ว่ามันจะเป็นอย่างไร แต่เมื่อพวกเขาได้บอล เราทั้งหมดจะเจียมตัวและถอยร่นลงมาเล่นเกมป้องกัน แต่เมื่อเราได้บอล เราจะพยายามบุกใส่ และเราก็ทำได้อย่างที่หวัง" เจ้าของฉายา "เดอะ แฮปปี้ วัน" ร่ายยาว

ปัจจุบัน ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำคะแนนขึ้นมาเทียบเท่า "เรือใบสีฟ้า" ที่ 53 แต้มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการชนะ 16 เสมอ 5 แพ้ 3 ส่งผลให้พวกเขาตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูงลีกผู้ดีอยู่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook