กกต.อ่างทองจัดเวทีให้ผู้สมัครส.ส.หาเสียง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/286/1431779/513217-01.jpgกกต.อ่างทองจัดเวทีให้ผู้สมัครส.ส.หาเสียง

    กกต.อ่างทองจัดเวทีให้ผู้สมัครส.ส.หาเสียง

    2014-01-31T13:43:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    กกต.จังหวัดอ่างทอง จัดเวทีปราศรัยกลาง ให้ผู้ลงสมัครเลือกตั้งหาเสียง ด้าน 'สมศักดิ์' เผย กกต. และรัฐบาล ต้องพิจารณาเติมเต็มในส่วนที่เลือกตั้งไม่ได้

    ที่วิทยาลัยเทคนิคอ่างทอง คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดอ่างทอง ได้จัดเวทีปราศรัยกลาง ให้ผู้เข้ารับสมัครการเลือกตั้ง ได้ปราศรัยหาเสียงที่วิทยาลัยเทคนิคอ่างทองมีนักศึกษา อาจารย์ เข้าร่วมฟัง โดยมีผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคพรรคชาติพัฒนา พรรคเพื่อไทย และพรรคชาติไทยพัฒนา เข้าร่วม

    โดย จ.อ่างทอง มีผู้มายื่นสมัครลงเลือกตั้งแล้ว 3 พรรค จำนวน 6 คน คือ พรรคเพื่อไทย 2 คน 2 เขต และพรรคชาติไทยพัฒนา 2 คน 2 เขต และพรรคชาติพัฒนา 2 คน 2 เขต

    ด้าน นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยว่า หลังจากการเลือกตั้งต้องใช้เวลาในการเปิดสภา และการจัดตั้งเลือกประธานสภา และการจัดตั้งรัฐบาลต่อไป เนื่องจากการเลือกตั้งพบปัญหาและอุปสรรคมากมาย ตั้งแต่การลงคะแนนเสียง เลือกตั้งล่วงหน้าเมื่อ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้มีการดำเนินเลือกตั้งไม่ครบทั้งหมด และอีก 28 เขตเลือกตั้ง ที่มีปัญหา ไม่สามารถทำการสมัครเลือกตั้งได้ ต้องมีการพิจารณาอย่างมาก เพื่อจะเติมเต็มอย่างไร และในวันที่ 2 ก.พ.นี้ ยังไม่แน่ใจว่า มีอีกกี่เขตเลือกตั้ง ที่ไม่สามารถดำเนินการได้ ซึ่งในครั้งนี้ ทาง กกต. และรัฐบาล คงต้องพิจารณาเติมเต็มในการเปิดสภา และเลือกนายกรัฐมนตรี ต่อไป