ผอ.โรงเรียนจ.บุรีรัมย์ซิ่งกระบะพุ่งชนคนตาย

ผอ.โรงเรียนจ.บุรีรัมย์ซิ่งกระบะพุ่งชนคนตาย

ผอ.โรงเรียนจ.บุรีรัมย์ซิ่งกระบะพุ่งชนคนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผอ.โรงเรียน จ.บุรีรัมย์ ซิ่งกระบะหลังฉลองงานเลี้ยงพุ่งชนคนตาย ก่อนขับหนีชนรถชาวบ้าน ไปไม่รอด

ร.ต.อ.ประชากร พรมดวง ร้อยเวรสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง ได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนคนเดินริมถนน ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนสืบศิริ ปากซอยโรงแรมดาราบุรี อ.เมืองนครราชสีมา ส่วนรถกระบะที่ก่อเหตุ ได้ขับหลบหนี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ฮุก 31 และรถพยาบาลโรงพยาบาลกรุงเทพราชสีมา ในที่เกิดเหตุพบร่าง นางรัตนา บุญกลาง อายุ 58 ปี ชาวบ้าน ต.หลุมข้าว อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนหมดสติและไม่มีชีพจร อยู่ริมถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยทำการปั๊มหัวใจ ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลค่ายสุรนารี

ส่วนรถกระบะที่ก่อเหตุ ได้ขับหลบหนีเข้ามาในตัวเมืองนครราชสีมา เจ้าหน้าที่จึงได้วิทยุสกัดจับ ซึ่งในเวลาต่อมาได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ว่า รถกระบะคันที่ก่อเหตุ เป็นรถกระบะ อีซูซุ สีทอง หมายเลขทะเบียน บฉ 6995 บุรีรัมย์ ได้เฉี่ยวชนกับรถกระบะชาวบ้านอีกคัน เหตุเกิดบนถนนร่วมเริงไชย เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร โดยรถคันดังกล่าวได้รับความเสียหาย และชาวบ้านสามารถช่วยกันควบคุมตัวคนขับรถกระบะไว้ได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสันติ สุยโพธิ์น้อย อายุ 59 ปี ดำรงตำแหน่ง ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ อยู่ในสภาพแต่งเครื่องแบบข้าราชการชุดขาวครึ่งท่อน โดยมีอาการคล้ายคนเมาสุรา พูดจาวกวน

ล่าสุด ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลค่ายสุรนารี ว่า นางรัตนา ผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจวัดระดับแอลกฮอล์ในร่างกาย นายสันติ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook