จนท.เร่งทำความสะอาดแยกอโศกปชช.สมทบ

จนท.เร่งทำความสะอาดแยกอโศกปชช.สมทบ

จนท.เร่งทำความสะอาดแยกอโศกปชช.สมทบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กปปส.เวทีอโศก ล่าสุด ประชาชนทยอยสมทบ ขณะเจ้าหน้าที่เร่งทำความสะอาดพื้นที่ ด้านร้านค้าจำหน่ายของที่ระลึกเปิดให้บริการแล้ว

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส.ที่แยกอโศก ล่าสุดบรรยากาศยังคงดำเนินไปด้วยความปกติ โดยผู้ชุมนุมยังคงมีการพักผ่อนตามอัธยาศัย พร้อมกับรับประทานอาหารที่ทางครัวน้องลุงกำนัน ได้จัดไว้คอยบริการ ทั้งประชาชน และผู้ชุมนุมเอง ขณะที่บนเวทีปราศรัย ได้มีการเตรียมความพร้อมในการเริ่มดำเนินกิจกรรมพร้อมกับเชื่อมสัญญาณถ่ายทอดสดรายการของทางช่องบลูสกาย ด้านหลังเวทีเอง ก็ได้มีการจัดเครื่องดื่ม ทั้งน้ำดื่ม ชา กาแฟ ไว้คอยบริการผู้ที่มาร่วมชุมนุมอย่างมากมาย ทั้งนี้ ทางผู้ดำเนินรายการของเวทีอโศก ได้เดินทางมาถึงยังพื้นที่ชุมนุมแล้วแต่ยังไม่มีการขึ้นเวทีกล่าวทักทายผู้ชุมนุมแต่อย่างใด โดยในวันนี้จากเท่าที่สังเกตผู้ชุมนุมค่อนข้างหนาแน่นกว่าเมื่อวานที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามในวันนี้ทางเวทีอโศก ได้มีการจัดเตรียมพื้นที่และทำความสะอาดเพื่อรองรับการเดินทางมาร่วมชุมนุมของเหล่ามวลชนในช่วงวันหยุดนี้ ตามที่ได้รับมอบหมายจากทางแกนนำ นอกจากนี้ ร้านค้าที่จำหน่ายของที่ระลึกต่างๆ พื้นที่ชุมนุมได้เริ่มเปิดให้บริการแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook