สมัยขึ้นเวทีแจงเหตุเข้าใจผิดมัสยิดตรัง

สมัยขึ้นเวทีแจงเหตุเข้าใจผิดมัสยิดตรัง

สมัยขึ้นเวทีแจงเหตุเข้าใจผิดมัสยิดตรัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สมัย เจริญช่าง' ขึ้นเวทีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แจงเหตุเข้าใจผิดที่ จ.ตรัง ซัด 'พ.ต.อ.ทวี' ใช้เอกสารเท็จเผยแพร่ในสื่อออนไลน์ มี 'พ.ต.ท.ทักษิณ' อยู่เบื้องหลัง หวังสร้างความแตกแยก

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส.เวทีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ล่าสุดเป็นไปอย่างคึกคักโดยมีประชาชนเข้ามาร่วมชุมนุมในพื้นที่เป็นจำนวนมาก ขณะที่เวทีปราศรัย นายสมัย เจริญช่าง อดีตประธานคณะกรรมการอิสลามของกรุงเทพมหานคร และคณะกรรมการอิสลามกลางแห่งประเทศไทย ขึ้นกล่าวปราศรัย โดยยืนยันว่า ไม่มีกลุ่ม กปปส. ไปเป่านกหวีดในมัสยิดเห็นได้จากไม่มีการเคลื่อนไหวไปที่มัสยิดในกรุงเทพฯ พร้อมระบุว่า พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง เลขาธิการศูนย์อำนวยการจังหวัดชายแดนใต้ (ศอ.บต.) เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง และเอกสารที่มีการเผยแพร่ในสื่อออนไลน์ กรณี กปปส. เป่านกหวีดในมัสยิดจังหวัดตรัง ขณะนี้เป็นเอกสารเท็จที่ไม่มีผู้ลงนาม

รวมทั้งระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พยายามสร้างความแตกแยกในท้องถิ่น โดยอ้างในกรณีสลายการชุมนุมตากใบ และการหายตัวไปของ ทนายสมชาย นีละไพจิตร พร้อมทั้งอ้างว่า มีการวางแผนโดยมีความพยายามทำให้ชาวมุสลิมเกิดความแตกแยกกับ กปปส.และชาวพุทธจากกรณีการปิดล้อมมัสยิดที่จังหวัดตรัง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook