กรีนรับควงเคลลี่สวีตเชียงใหม่-อ้วนปัดกิ๊กผู้บริหารช่อง7

กรีนรับควงเคลลี่สวีตเชียงใหม่-อ้วนปัดกิ๊กผู้บริหารช่อง7

กรีนรับควงเคลลี่สวีตเชียงใหม่-อ้วนปัดกิ๊กผู้บริหารช่อง7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมข่าวบันเทิง 'กรีน' รับควง 'เคลลี่' สวีตเชียงใหม่ ขณะที่ 'นิว วงศกร' ปัดขึ้นแท่นผู้จัด รับสนใจเบื้องหลัง โว รัก 'นาวรื่น' ส่วน 'กิ๊ฟ อรลีฬห์' ฉุนหนังสือพาดหัวแรง ด้าน 'อ้วน รังสิต' ปัดกิ๊กผู้บริหารช่อง 7 ยัน ไม่ใช่สาเหตุทำเลิก 'แจม'

มาเริ่มต้นข่าวแรกกันที่คู่ของสาว “กรีน อัษฎาพร” และหนุ่ม " เคลลี่ ธนะพัฒน์" ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ช่วงปีที่ผ่านมามักมีข่าวออกมาอยู่เสมอ ล่าสุดเพิ่งควงคู่กันขี่มอเตอร์ไซค์ไปสวีตรอบเมืองเชียงใหม่ งานนี้สาวกรีนได้เผยถึงทริปนี้ว่า พอดีตนไม่หาเพื่อนที่เชียง และถือว่าทริปนี้เป็นทริปก่อนที่กลับมาลุยทำทีสิส แต่ไปกันหลายคนไม่ได้ไปกับหนุ่มเคลลี่2ต่อ2แน่นอน พอถามถึงกระแสข่าวที่ว่าสาวกรีนแอบหนีที่บ้านไปเที่ยวกับเคลลี่นั่น กรีนปฏิเสธว่า ไม่เป็นความจริง เรื่องนี้คุณแม่ตนทราบดี ส่วนคุณพ่อนั้นยังไม่มีโอกาสได้บอกเพราะท่านติดธุระ พร้อมกันนี้สาวกรีนยังเผยถึงอาการหมอนรองกระดูกเคลื่อนของคุณพ่อว่าเป็นห่วงมากแต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปเยี่ยม เท่าที่คุยกันคุณพ่อยังแข็งแรงดีตนก็สบายใจ

ต่อกันที่ข่าวของหนุ่ม"นิว วงศกร" เรียกว่าเป็นนักแสดงที่งานชุกคนหนึ่ง นอกจากจะมีงานละครแล้ว ยังมีข่าวแว่วมาว่าหนุ่มนิวเตรียมเดินตายรอยเพื่อนนักแสดงนั่งแท่นผู้จัด งานนี้หนุ่มนิวได้อัพเดทถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่าถ้ามีโอกาสก็อยากลอง แต่อยากลองพวกเบื้องหลังมากกว่า เพราะผู้จัดตอนนี้ก็มีเยอะแล้ว อีกอย่างผู้จัดก็ต้องยุ่งเรื่องเงิน มันดูปวดหัว ตนเลยอยากทำเบื้องหลังมากกว่าที่เป็นผู้จัด หรืออะไรที่ไม่ต้องยุ่งกับเรื่องเงิน ส่วนข่าวที่ว่าหนุ่มนิวเตรียมเก็บเงิน 10 ล้านเพื่อแต่งงานนั้นเจ้าตัวชี้แจงว่า ตนแค่อยากเก็บเงินเพื่อสร้างอนาคตเท่านั้นไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องแต่งงานแต่อย่างใด ส่วนความรักกับสาว “นาว” ตอนนี้ก็แฮบปี้ ค่อยๆเป็นค่อยๆไป

ฟากของสาว "กิ๊ฟ อรลีฬห์" ถึงกับเกิดอาการควันออกหู หลังจากที่มีหนังสือเล่มหนึ่ง พาดหัวข่าวโดยใช้คำไม่เหมาะสม ว่าเล่นหนังสด งานนี้สาวกิ๊ฟเผยว่า พอเห็นภาพดังกล่าวยอมรับว่าโกรธมาก คำที่หนังสือเล่มนี้ใช้คำมันค่อนข้างรุนแรง และก็ภาพที่เค้าได้มาก็ไม่ได้เป็นไปตามเนื้อหาที่เค้าเขียนแต่อย่างใด ตนเลยให้ทางผู้จัดการไปเคลียร์กับทางบ.ก.ของหนังสือต้นเหตุเป็นที่เรียบร้อยถือว่าทุกอย่างจยลงด้วยดี ทางหนังสือเองก็มีการขอโทษ โดยสาวกิ๊ฟยังเผยอีกว่าจริงๆแล้วตนเข้าใจในการทำงานว่ามันเป็นอาชีพแต่ใช้คำพาดหัวแบบนี้ตนคิดว่ามันไม่เหมาะสม พอถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่ม “บูม ปิยะพันธ์” สาวกิ๊ฟเผยว่ายังสนิทกันเหมือนเดิม ส่วนสถานะก็เป็นพี่น้องกัน

ต่อกันที่ หนุ่ม “อ้วน รังสิต” ล่าสุดมีตาดีแอบเห็นว่าควงสาวไปนั่งดินเนอร์ร้านนั่งเล่น ซึ่งเป็นถึงผู้บริหารวิก หลายสี งานนี้หนุ่มอ้วน ก็ออกมาปฏิเสธพร้อมกับชี้แจงว่า ตนไม่ได้ไปร้านนั้งเล่นมาเป็นปีแล้ว ถามว่าส่วนตัวรู้จักกับพี่อ้อย มั้ย พี่อ้อยเป็นผู้บริหารทางช่อง 7 ตนก็สนิทในฐานะผู้ใหญ่ มีหนังสือเขียนว่าพี่เค้าเป็นต้นเหตุให้เลิกกับแจม อันนี้ไม่ใช่ ตนคิดว่าข่าวนี้เป็นข่าวที่ไม่มีมูล ถามว่าซีเรียสกับข่าวมั้ยหนุ่มอ้วนเผยว่าไม่ซีเรียส ส่วนกับอดีตคนรักอย่างสาว “แจม เนโกะจัมพ์” หนุ่มอ้วนเผยว่า มีโอกาสได้คุยบ้างแต่ไม่บ่อย เรื่องรีเทิร์นนั้นคงไม่มีโอกาสเพราะทั้งคู่ได้ตกลงกันแล้วว่าจะเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ถามว่าตอนนี้พร้อมเปิดใจใหม่รึยังเจ้าตัวเผยว่าถ้าเจอคนที่ถูกใจก็พร้อมจะเปิดใจ แต่ถ้าจะมีใครสักคนคงต้องศึกษากันก่อนดีกว่า




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook