รวบหนุ่มพกปืน ในพื้นที่ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

รวบหนุ่มพกปืน ในพื้นที่ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

รวบหนุ่มพกปืน ในพื้นที่ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจทองหล่อ ตั้งด่าน รวบหนุ่มพกปืน ในพื้นที่ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน รับเป็นเจ้าของปืนจริง เเต่ลืมเอาลงจากรถหลังซ้อมยิงปืน ย่านจังหวัดฉะเชิงเทรา

พ.ต.ต.วัฒนา เบ้าศรี สวป.สน.ทองหล่อ  หัวหน้าชุดปฏิบัติการที่ตั้งด่านความมั่นคง ตามประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ภายในพื้นที่ กรุงเทพฯและปริมณฑล  เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 00.15 น. ขณะตั้งด่านตรวจค้นบริเวณปากซอยทองหล่อ 25  พบว่ามีรถต้องสงสัย ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเทา ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ท3804 กรุงเทพมหานคร  มีนายณัฐกิตติ์ บรรณสินธุ์ อายุ 31 ปี  เป็นเจ้าของรถ ขับรถมากับแฟนสาว  ภายในรถพบปืนออโตเมติก ขนาด 9 มม. ยี่ห้อ เฮชเค 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 10 นัด มีดพก 2 ด้าม เหล็กปลายแหลม 4 เล่ม นกหวีดติดสายลายธงชาติไทย ปลอกแขนลายธงชาติ จำนวนหนึ่ง

สอบสวน นายณัฐกิตติ์ ให้การว่าอาวุธปืนเป็นของตนจริง เพราะชื่นชอบกีฬายิงปืน โดยก่อนหน้านี้ได้ไปยิงปืนที่สนามซ้อมย่านจังหวัดฉะเชิงเทราแล้วไม่ได้นำปืนลงจากรถ ทั้งนี้ระหว่างที่กำลังขับรถจากที่ทำงาน เพื่อจะกลับมาที่ที่พักในซอยทองหล่อ 25 พบว่ามีการตั้งด่านตรวจ  จึงขับไปตรวจตามปกติ จนทราบว่าได้กระทำความผิดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ส่วนนกหวีดและปลอกแขนลายธงชาติ ยืนยันว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการชุมนุมแต่อย่างใด เป็นความชื่นชอบส่วนตัวเท่านั้น

เบื้องต้น แจ้งข้อกล่าวหา พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนเข้ามาในเมือง ถนนหรือทางหรือหมู่บ้าน โดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควรในห้วงเวลาที่มีประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ พกพาอาวุธมีดและเหล็กเข้ามาในเมือง ถนนหรือทางหรือหมู่บ้าน โดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควรในห้วงเวลาที่มีประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook