กปปส.อโศกช่วงบ่ายคึก!บนเวทีมีแสดงดนตรี

กปปส.อโศกช่วงบ่ายคึก!บนเวทีมีแสดงดนตรี

กปปส.อโศกช่วงบ่ายคึก!บนเวทีมีแสดงดนตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กปปส.อโศก ช่วงบ่าย เริ่มคึกคัก ผู้ชุมนุมทยอยร่วมกิจกรรมหน้าเวที ด้านบนเวทีมีการแสดงดนตรีสด สลับการปราศรัย

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. เวทีอโศก ในช่วงบ่าย ล่าสุด บรรยากาศเริ่มเข้าสู่ความคึกคัก ผู้ชุมนุมเริ่มทยอยเข้าร่วมกิจกรรมที่บริเวณหน้าเวที เนื่องจากบนเวทีได้เริ่มแสดงดนตรีจากศิลปินวงซิกเนเจอร์ และศิลปินรับเชิญที่มาทำหน้าที่สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชุมนุมที่เวทีอโศก สลับกับการปราศรัยของเหล่าแกนนำย่อยและวิทยากรรับเชิญที่มาปราศรัยให้ความรู้ต่าง ๆ ขณะที่ผู้ชุมนุมบางส่วนยังคงมาการร่วมกิจกรรมภายในเต้น ด้านแกนนำหลัก ขณะนี้ทั้ง นายสกลธี ภัททิยกุล  นายนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ได้เดินทางมาถึงบริเวณพื้นที่ชุมนุมแล้ว แต่ยังไม่มีการขึ้นปราศรัยกล่าวทักทายผู้ชุมนุมแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ด้านมาตรการรักษาความปลอดภัย ยังคงมีการลาดตระเวนพื้นที่โดยรอบการชุมนุมอย่างต่อเนื่อง โดยทางเจ้าหน้าที่การ์ด ได้กระจายกำลังดูแลความเรียบร้อยตามจุดต่าง ๆ อย่างเข้มงวด

อย่างไรก็ตาม วันนี้ ศูนย์การค้า Terminal 21 ได้ประกาศว่าจะปิดให้บริการในเวลา 21.00 น. จากเวลาเดิมที่ปิดให้บริการในเวลา 22.00 น.  ส่วนห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ยังเปิดให้บริการตามปกติ นอกจากนี้สำหรับร้านค้าที่จำหน่ายของที่ระลึกบริเวณพื้นที่การชุมนุมก็ได้เปิดให้บริการอย่างมากมายด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook