สุเทพปราศรัยโจมตีรบ.ปมจำนำข้าว

สุเทพปราศรัยโจมตีรบ.ปมจำนำข้าว

สุเทพปราศรัยโจมตีรบ.ปมจำนำข้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สุเทพ' ขึ้นปราศรัย โจมตีระบอบทักษิณ คอร์รัปชั่น โดยเฉพาะจำนำข้าว ที่ชาวนาลุกขึ้นประท้วงปิดศาลากลาง ประกาศ หากล้มรัฐบาลได้ เดินหน้าปฏิรูปประเทศ จ่ายเงินให้ชาวนาทันที

บรรยากาศการชุมนุมปิดกรุงเทพมหานคร วันที่ 8 ของกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส.ที่บริเวณสี่แยกปทุมวัน ล่าสุดขณะนี้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.ได้ขึ้นเวทีปราศรัยกับประชาชนผู้ชุมนุมที่รอรับฟังอยู่อย่างหนาแน่น ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยในช่วงแรกนั้น นายสุเทพ อ่านจดหมายและรายชื่อบุคคลที่ได้บริจาคสมทบทุนกับ กปปส.พร้อมกับกล่าวขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ที่ออกมาอยู่ข้างเดียวกับประชาชน จากนั้น กล่าวโจมตีระบอบทักษิณ ที่ทำลายระบอบประชาธิปไตยและประเทศไทย โดยการใช้เงินจำนวนมากในการซื้อตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรรมการการเลือกตั้ง รวมถึงการซื้อเสียงของประชาชน เพื่อให้ได้มาเป็นรัฐบาล และเมื่อได้เป็นรัฐบาลแล้วจะต้องฟังคำสั่งจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพียงคนเดียว

พร้อมกันนี้ ยังได้โจมตีโครงการรับจำนำข้าวของรัฐบาลรักษาการที่ทำให้ชาวนาจำนวนมากได้รับความเดือดร้อน

อย่างไรก็ตาม ประชาชนผู้ร่วมชุมนุมที่เวทีปทุมวัน ต่างตั้งใจรับฟัง นายสุเทพ และแสดงความชื่นชอบด้วยการเป่านกหวีดและใช้มือตบอย่างต่อเนื่อง

 

"สุเทพ" ลั่นไล่ รบ.สำเร็จปฏิรูปประเทศจ่ายเงินให้ชาวนาทันที

บรรยากาศการชุมนุมปิดกรุงเทพมหานคร วันที่ 8 ของกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตย ที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่บริเวณสี่แยกปทุมวัน โดยขณะนี้บรรยากาศคึกคัก ประชาชนตั้งใจรับฟังการปราศรัยจาก นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. โดยทางนายสุเทพ ได้พูดถึงโครงการรับจำนำข้าวของรัฐบาลรักษาการ ที่สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวนาจำนวนมาก และได้บอกไปถึงชาวนาว่า เมื่อไรที่สามารถไล่รัฐบาล และปฏิรูปประเทศเสร็จ แล้วจะจ่ายเงินค่าจำนำข้าวให้กับชาวนาทุกคนแน่นอน

ทั้งนี้ นายสุเทพ ได้เผยว่า พรุ่งนี้จะเดินขบวนเชิญชวนชาวกรุงเทพมหานครอีก โดยจะเดินไปแถวตรอกจันทร์ และเส้นทางจะเป็นเส้นทางที่ไม่เคยเดินผ่านไป เพื่อเชิญชวนให้ชาวกรุงเทพฯ ทุกพื้นที่ออกมาร่วมกับ กปปส.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook