เพื่อนซี้ชี้ชวนดูแลผิว รับ ฤดูร้อน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    เพื่อนซี้ชี้ชวนดูแลผิว รับ ฤดูร้อน

    2009-01-21T15:05:57+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ถึงปีนี้ลมหนาวจะพัดมาให้คนเมืองรู้สึกดี๊ด๊ากินเวลานานกว่าปีก่อนๆ แต่อีกไม่นานอารมณ์แบบนี้คงหายไปพร้อมกับไอร้อนที่ต่อคิวรอ และนั่นก็เป็นสัญญาณให้ตระเตรียมดูแลผิวพรรณช่วงหน้าร้อนกันได้แล้ว หลายคนมองหาครีมกันแดดที่เหมาะแก่สภาพผิว ล่าสุดเครื่องสำอางลาแมร์ออกผลิตภัณฑ์กลุ่มไวท์เทนนิ่งพร้อมป้องกันแสงแดด เดอะ เอสพีเอฟ 30 ยูวี โปรเทคติ้ง ฟลูด ที่ช่วยปกป้องรังสียูวีเอและยูวีบี และดูแลความชุ่มชื้นระหว่างวัน

    โดยเนรมิตระเบียงร้านอาหารหรูกลางกรุง บนชั้น 17 ของเซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นสตูดิโอถ่ายภาพ เพื่อจำลองบรรยากาศการทำงานเบื้องหลังของการถ่ายภาพชุดพิเศษของลาแมร์ จากเหล่าคนดังและกลุ่มเพื่อนชี้ที่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์จากการทดลองผลิตภัณฑ์ บลานซ์ เดอ ลาแมร์ ในบรรยากาศความสนุกสนาน อบอุ่น ในกลุ่มเพื่อนรักที่ต่างมาร่วมกิจกรรมในวันพิเศษร่วมกัน เมื่อวันก่อน

    กลุ่มเพื่อนสาวนำทีมโดย พาย ภัทรียา ณ นคร กับแก๊งเพื่อนสนิท อธิตา สุดลาภา กอบทอง กาญพงษ์ธรรม ปิยะวรรณ เหมือนประสิทธิเวช และนภัสนันท์ พสวงศ์ กลุ่มสาวสังคมรุ่นใหม่ อย่าง ตุ้ย ทิพยนันท์ ศรีเฟื่องฟุ้ง กับเพื่อนซี้ แวว ธีรวัลคุ์ ปังศรีวงศ์ สุรัชนี ลิ่มอติบูลย์ ม.ล.ศิศิรา ดิศกุล และ จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี แก๊งเพื่อนสนิทของ เปรม บุษราคัมวงษ์ กับ ณัฐาภร เจริญสวัสดิ์ สิริผกา กรรณสูต วรางคณา จิตศักดานนท์

    ดูเหมือนผู้หญิงกับการดูแลผิวพรรณจะแยกจากกันไม่ออกซะแล้ว แวว ธีรวัลคุ์ สาวเวิร์กกิ้งวูแมน ที่ต้องเดินทางไปติดต่อธุรกิจเป็นประจำ ยอมรับว่าแสงแดดแรงๆ ของเมืองไทยทำร้ายผิวสาวให้หมองจนรู้สึกขาดความมั่นใจ จึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ปกป้องและบำรุงผิวที่เหมาะกับสภาพอากาศ

    ส่วนตัวจะทาครีมกันแดดตลอดไม่ว่าจะอยู่กลางแจ้งหรือในร่ม ใช้ชนิดปกป้อง 30 ขึ้นไป เพราะรู้มาว่าแสงนีออนก็มีรังสีทำลายผิวได้เหมือนกัน และยิ่งอายุมากขึ้นก็ต้องปกป้องและดูแลเป็นสองเท่า สาวๆ ทุกคนต้องหมั่นดูแลตัวเองเพื่อจะได้ดูดีทุกเวลา แวว เชิญชวน

    เดี๋ยวนี้เรื่องดูแลผิวพรรณ ไม่ได้จำกัดเฉพาะหญิงสาวเท่านั้น หากแต่ชายหนุ่มหลายคนก็หันมาใส่ใจผิวพรรณของตัวเองไม่น้อย เพื่อบุคลิกภาพและความดูดีในวงสังคม อย่าง เปรม บุษราคัมวงษ์ เล่าว่า ปกติเป็นคนชอบออกกำลังกายกลางแจ้งเป็นประจำ ยิ่งตอนถ่ายภาพยนตร์เรื่องล่าสุดต้องออกกองถ่ายกลางแดดตลอดเวลา ซึ่งเป็นสาเหตุให้ผิวถูกทำลาย จึงต้องปกป้องโดยการทาครีมกันแดดและบำรุงผิวเป็นพิเศษ

    ผู้ชายดูแลผิวพรรณไม่ใช่เรื่องแปลก ผมค่อนข้างให้ความสำคัญกับผิวหน้า พยายามเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวของเรา แต่ก็ไม่ได้มีขั้นตอนที่ยุ่งยากมากเท่ากับผู้หญิง กลับจากทำงานก็ล้างหน้าให้สะอาด ก่อนนอนทาครีมบำรุง ส่วนเรื่องกันแดดจะเลือกชนิดที่มีค่ากันแดด 30-50 ขึ้นไป ถ้าเราดูดี ก็จะทำให้มีโอกาสในการทำงานมากขึ้น เปรม เผยเคล็ดลับดูแลผิวเฉพาะตัว

    หน้าร้อนปีนี้ที่ใครๆ คาดว่าจะร้อนกว่าทุกปี ถ้าได้เตรียมพร้อมเอาไว้ก่อน ก็จะช่วยเสริมความมั่นใจได้มากขึ้นเชียวล่ะ

    รายการคม-ชัด-ลึกตอน-เมื่อโลกได้ โอบามา เป็นประธานาธิบดีสหรัฐ

    Change หรือ เปลี่ยน คือ สโลแกนสั้นๆ เพียงคำเดียวของ บารัก โอบามา ซึ่งส่งให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นประธานาธิบดีแห่งสหรัฐ ท่ามกลางความคาดหวังของทั้งคนอเมริกา และคนทั้งโลกว่า โอบามาจะก้าวเข้ามาเปลี่ยนสหรัฐ และโลกนี้ให้น่าอยู่ขึ้นกว่าเดิม