โวล์ฟบวร์กแถลงคว้าเดอบรอยน์ร่วมทัพแล้ว

โวล์ฟบวร์กแถลงคว้าเดอบรอยน์ร่วมทัพแล้ว

โวล์ฟบวร์กแถลงคว้าเดอบรอยน์ร่วมทัพแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสร็จหมาป่า? โวลฟ์บวร์กยืนยันผ่าหนน้าเว็บไซต์สโมสร คว้าตัว เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางเชลซี ร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยล้ว เซ็นสัญญายาว 5ปี สวมเสื้อเบอร์ 14

สโมสร โวล์ฟบวร์ก ทีมแกร่งของศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้แถลงผ่านเว็บไวต์ของสโมสรว่า สามารถ คว้าตัว  เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ของ "สิงห์บลูส์"เชลซี ไปร่วมทีมได่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีการเซ็นสัญยายาวถึง 5 ปี และรับเสื้อหมายเลข 14 สำหรับการลงสนามสู้ศึกในครึ่งฤดูกาลหลัง โดยไม่มีการเปิดเผยถึงค่าตัวที่ชัดเจน แต่สื่อในอังกฤษ และเยอรมันคาดว่า น่าจะอยู่ที่ 17 ล้านปอนด์

"เราดีใจที่เควินมาอยู่กับเรา เขาทำให้เรารับรู้มาตลอดว่าโวลฟ์บวร์กเป็นสโมสรเป้าหมายของเขา เชื่อในมุมมองด้านกีฬาของโวลฟ์บวร์กและเขาก็คงจะมีบทบาทสำคัญกับเรา" เคลาส์ อัลลอฟ ผู้อำนวยการกีฬากล่าว

ด้าน เดอ บรอยน์ กล่าวว่า มันชัดเจนตั้งแต่ต้นว่าโวลฟ์บวร์กเป็นทีมแรก ที่จะคุยด้วยหากเชลซีอนุญาต และเมื่อได้ย้ายทีมก็รู้สึกแฮปปี้มาก อยากมีส่วนร่วม ทำให้แน่ใจว่าจะประสบความสำเร็จต่อไป และกลับไปสู่เวทีนานาชาติพร้อมกับโวลฟ์บวร์ก"

สำหรับ เดอ บรอยน์ ผ่านการเล่นในบุนเดสลีกามาแล้วกับแวร์เดอร์ เบรเมน ในรูปแบบยืมตัวเมื่อฤดูกาล 2012/13 ลงสนามไป 34 นัดยิงได้ 10 ประตู


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook