มวลชนกปปส.ราชประสงค์ออกจากสตช.แล้ว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/279/1395300/509060-01.jpgมวลชนกปปส.ราชประสงค์ออกจากสตช.แล้ว

    มวลชนกปปส.ราชประสงค์ออกจากสตช.แล้ว

    2014-01-15T16:49:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    'พุทธิพงษ์-ชุมพล' นำมวลชน กปปส.ราชประสงค์ เคลื่อนขบวนออกจาก สตช. แล้ว เตรียมถก 'สุเทพ' ถึงมาตรการอื่นต่อไป ขณะเวทีราชประสงค์ ยังคึกคัก ปชช.ทยอยสบทบจำนวนมาก มีการสวดมนต์ขอพรเพื่อให้ชนะ

    บรรยากาศการชุมนุมของ กลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ที่บริเวณแยกราชประสงค์ ล่าสุด นายชุมพล จุลใส และ นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์แกนนำ กปปส. ได้นำกลุ่มผู้ชุมนุมเคลื่อนขบวนออกจากหน้าบริเวณ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนขั้นตอนและมาตรการในการกดดันรัฐบาลต่อไปจะเป็นอย่างไรนั้น ต้องหารือกับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป

    ขณะที่ในส่วนเวทีปราศรัย ได้มีแกนนำย่อยขึ้นกล่าวปราศรัยโจมตีการทำงานของรัฐบาล สลับกับการแสดงดนตรีให้กับผู้ชุมนุมในพื้นที่ได้รับฟัง เพื่อผ่อนคลายบรรยากาศในการชุมนุม อย่างไรก็ตาม ยังคงมีประชาชนทยอยเข้ามาร่วมชุมนุมในพื้นที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากช่วงกลางวันที่ผ่านมา

     

    กปปส.ราชประสงค์ สวดมนต์ขอพรเพื่อให้ชนะ

    บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ที่บริเวณแยกราชประสงค์ ล่าสุด เป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีประชาชนได้ทยอยเดินทางมาสมทบในพื้นที่เป็นจำนวนมาก ขณะที่เวทีปราศรัยมีกิจกรรมนำผู้ชุมนุมร่วมสวดมนต์และขอพรเพื่อให้นำไปสู่ชัยชนะ ต่อด้วยการแสดงดนตรีเพื่อสร้างบรรยากาศในการชุมนุมให้เป็นไปอย่างสนุกสนาน

    ในส่วนพื้นที่โดยรอบมีการขายสินค้าที่ระลึก ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ส่วนโรงพยาบาลตำรวจ ได้มีการเตรียมอุปกรณ์ล้างสารพิษและแก๊สน้ำตาไว้สำหรับผู้ชุมนุมหากเกิดเหตุปะทะแต่อย่างไรก็ตามสถานการณ์โดยรวมในการชุมนุมยังคงเป็นไปอย่างสงบเรียบร้อย และไม่มีเหตุการณ์รุนแรงใดๆ เกิดขึ้น