เวนเกอร์ เปลี่ยนเป้า หันไปหา มานด์ซูคิช

เวนเกอร์ เปลี่ยนเป้า หันไปหา มานด์ซูคิช

เวนเกอร์ เปลี่ยนเป้า หันไปหา มานด์ซูคิช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โผล่อีกราย? มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าทีมชาติโครเอเชีย ของบาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นเป้าหมายการเสริมทัพรายใหม่ของอาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือใหญ่ของอาร์เซนอล

เดลี เมล์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงาน อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล กำลังวิตกกังวล ว่าอาจจะต้องเสีย นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าชาวเดนมาร์ก ตัวสำรองชั้นดีของทีม จากอาการบาดเจ็บข้อเท้า นานถึง 2 เดือน ในขณะที่ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ก็มีปัญหาบาดเจ็บเช่นกัน ทำให้ต้องมีการเร่งมือหาดาวยิงรายใหม่มาเสริมทัพ เป็นการเร่งด่วน

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า เวนเกอร์ ต้องการที่จะได้ตัว ดิเอโก คอสตา ดาวยิงฟอร์มแรงของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีม โดยพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ 32 ล้านปอนด์ ตามเงื่อนไขฉีกสัญญา รวมถึง ต้องการยืมตัว อัลวาโร โมราตา ดาวยิงวัยรุ่นของ เรอัล มาดริด ด้วยอีกราย  แต่ล่าสุด กลับเปลี่ยนเป้าหมาย โดยหันไปให้ความสนใจ มาริโอ มานด์ซูคิชดาวยิงโครเอเชีย ของบาเยิร์น มิวนิค ทีมทริปเปิ้ลแชมป์ของเยอรมันแทน

ทั้งนี้ เวนเกอร์ หวังที่จะ ฉวยโอกาส ในจังหวะที่ มีช่าวลืออย่างหนาหูว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟส์กี กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ของดอร์ทมุนด์ จะย้ายมาร่วมทัพเสือใต้ ในฤดูกาลหน้า ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม จึงอาสา ที่จะรับเซ้ง มานด์ซูคิช มาใช้งานแทน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook