นครบาลระดมกวาดล้างจับกุมสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์

นครบาลระดมกวาดล้างจับกุมสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
(21ม.ค.) พล.ต.ต.วิบูลย์ บางท่าไม้ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) ในฐานะผู้อำนวยการป้องกันปราบปรามการละ เมิดลิขสิทธิ์และทรัพย์สินทางปัญญา บช.น.(ปสป.น.) กล่าวว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาลจัดระดมกวาดล้างจับกุมการกระทำความผิดละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาและจับกุมสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ในพื้นที่ กทม. ระหว่างวันที่ 22 - 28 ม.ค. โดยนายอลงกรณ์ พลบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ร่วมกันเป็นประธานปล่อยแถวชุดปฏิบัติการปราบปรามสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ เวลา 09.00 น.วันที่ 22 ม.ค.บริเวณลานพระบรมรูปทรงม้า

เน้นการตรวจค้นกวาดล้างจับกุมพื้นที่เป้าหมายหลัก 7 จุดอย่างเข้มข้นประกอบด้วย ย่านการค้าคลองถม สะพานเหล็กบ้านหม้อ ถนนพัฒน์พงศ์ ถนนสีลม ศูนย์การค้ามาบุญครอง ริมถนนสุขุมวิทระหว่างซอง 3 -19 และศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า เนื่องจากได้รับการร้องเรียนมาเป็นจำนวนมากโดยการระดมกวาดล้างจับกุมครั้งนี้จะความเชื่อมั่นใจแก่นักลงทุนต่างชาติในประเทศได้ในระดับหนึ่งตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เนื่องจากการละเมิดลิขสิทธิ์ทรัพย์สินทางปัญญานั้นสร้างความเสียหายให้กับระบบเศรษฐกิจอย่างยิ่ง

รายการคม-ชัด-ลึกตอน-เมื่อโลกได้ โอบามา เป็นประธานาธิบดีสหรัฐ

Change หรือ เปลี่ยน คือ สโลแกนสั้นๆ เพียงคำเดียวของ บารัก โอบามา ซึ่งส่งให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นประธานาธิบดีแห่งสหรัฐ ท่ามกลางความคาดหวังของทั้งคนอเมริกา และคนทั้งโลกว่า โอบามาจะก้าวเข้ามาเปลี่ยนสหรัฐ และโลกนี้ให้น่าอยู่ขึ้นกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook