ป๋าเปรมเปิดบ้านขอ ตร.ดูแลปชช.ยึดคำในหลวง

ป๋าเปรมเปิดบ้านขอ ตร.ดูแลปชช.ยึดคำในหลวง

ป๋าเปรมเปิดบ้านขอ ตร.ดูแลปชช.ยึดคำในหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เปิดบ้านให้ประชาชนอวยพรในวันปีใหม่ ขอตำรวจดูแลประชาชน ยึดพระราชดำรัสพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ก่อนยิ้มบอกไม่มีคำตอบเป็นคนกลางแก้ขัดแย้ง

พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ได้เปิดบ้านสี่เสาเทเวศร์ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ให้บุคคลใกล้ชิด ทหาร ตำรวจ หน่วยงานราชการ ภาคเอกชน และบุคคลทั่วไป เข้ามาอวยพร เนื่องในวันปีใหม่ 2557 อาทิ คณะกรรมการมูลนิธิรัฐบุรุษ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย พล.อ.บุญสร้าง เนียมประดิษฐ์ อดีต ผบ.สส. พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา อดีต ผบ.ทบ. พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รองผู้บัญชาการทหารบก ผบ.ทบ.

ทั้งนี้ พล.อ.เปรม ได้กล่าวอวยพร ขอให้มีความสุข ความเจริญ ให้ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และชาติบ้านเมือง พร้อมทั้งขอให้ตำรวจดูแลประชาชน

ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ยังได้ให้สัมภาษณ์ว่า ขอให้นำเอาพระราชดำรัสของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่พระราชทานไว้ เมื่อคืนวันที่ 31 ธ.ค. 56 ที่แม้จะเป็นข้อความสั้นๆ แต่มีความหมายยาว ซึ่งคนที่อยากรู้ความหมาย ต้องอ่านหลายครั้งถึงเข้าใจ และถ้าอ่านแล้วเข้าใจ อย่างน้อยจะรู้ว่า ในหมู่คนไทยด้วยกัน จะต้องทำอย่างไรบ้าง ให้รู้รักสามัคคี

ทั้งนี้ โดยขอให้คนไทยทุกคน น้อมนำพระราชดำรัสไปปฏิบัติ บ้านเมืองจะได้สงบสุข และคนไทยก็จะมีความสุขด้วย

ส่วนสถานการณ์การเมืองขณะนี้ รัฐบาลควรจะทำอย่างไร พล.อ.เปรม ระบุว่า ไม่ทราบ ส่วนจะเป็นคนกลางพูดคุยระหว่าง กปปส. และรัฐบาล หรือไม่ พล.อ.เปรม ได้หันมายิ้ม พร้อมกล่าวว่า ไม่มีคำตอบ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook