"ฝันเด่น" หนีการเมือง เดินเท้าตามรอยพ่อสู่วังไกลกังวล

"ฝันเด่น" หนีการเมือง เดินเท้าตามรอยพ่อสู่วังไกลกังวล

"ฝันเด่น" หนีการเมือง เดินเท้าตามรอยพ่อสู่วังไกลกังวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เล็ก ฝันเด่น จรรยาธนากร" นักแสดงฝาแฝดชื่อดัง ปฎิบัติภารกิจ "เดินตามรอยเท้าพ่อ" เดินเท้าจากบ้านที่จ.นนทบุรี สู่วังไกลกังวล หัวหิน เผยสาเหตุที่ต้องเดินไปหัวหิน เพราะรู้สึกไม่สบายใจเรื่องการเมือง เมื่อตอนเด็กมีอะไรไม่สบายใจก็วิ่งไปหาพ่อ ตอนนี้พ่อเสียไปแล้ว จึงต้องเดินไปหาพ่อหลวง

โดยนักร้องสาว "โบ สุนิตา" ภรรยาของฝันเด่น ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ที่ผ่านมาว่า...

คุณฝันเด่น กับภาระกิจส่วนตัว (คนเดียว) "เดินตามรอยเท้าพ่อ" เริ่มต้นที่หน้าบ้าน ปลายทางคือวังไกลกังวล หัวหิน โบถามว่าทำไมต้องเดิน? คุณเล็กบอกว่า บ้านเมืองเป็นแบบนี้ รู้สึกไม่สบายใจ นึกถึงตอนเด็กๆ มีอะไรสบายใจก็วิ่งไปหาป๊า (คุณพ่อ) ตอนนี้ป๊าเสียไปนานแล้ว เลยนึกต้องเดินไปหาพ่อหลวง อยู่แค่ด้านหน้าก็ยังดี คุณฝันเด่นยังบอกอีกว่า "มันเป็นความฝันของเล็กนะโบ ถึงมันจะเป็นแค่ก้าวเล็กๆ แต่มันยิ่งใหญ่สำหรับชีวิตเล็กมาก"

ทางด้าน "ใหญ่ ฝันดี จรรยาธนากร" แฝดผู้พี่ได้โพสต์ภาพน้องชาย พร้อมข้อความระบุว่า

"วันนี้ฝันเด่น พลังมาก เดินมาราธอนจาก กทม. ถึง หัวหิน คนเดียว...ความฝันของเล็ก จะกี่วันไม่สำคัญ แต่ต้องทำให้ได้จุดหมายปลายทางคือ คนที่เรารักที่สุดในโลกอยู่ตรงนั้น"

โดยการเดินทางในวันที่สองมี ทนงศักดิ์ ศุภการ ดารารุ่นใหญ่ รวมถึง ใหญ่ ฝันดี และเพื่อนร่วมอุดมการณ์อีกหลายคนร่วมเดินเท้าไปด้วย ซึ่งในวันที่ 27 ธ.ค. ฝันเด่นได้เดินทางถึงจ.สมุทรสาครและแวะไหว้ศาลเสด็จเตี่ยกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ที่วัดนาขวาง โดยตลอดการเดินทางก็มีผู้คนออกมาให้กำลังใจและมอบน้ำดื่มให้

ล่าสุดในช่วงบ่ายวันนี้ (28 ธ.ค.) ฝันเด่น ได้เดินทางใกล้เข้าเขตเขาย้อย และอีก 30 กิโลเมตรจะเข้าสู่ จ.เพชรบุรี

ทีมข่าวบันเทิง Sanook News ขอเป็นกำลังใจให้ฝันเด่นในการทำภารกิจครั้งนี้ด้วยนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ฝันเด่น" หนีการเมือง เดินเท้าตามรอยพ่อสู่วังไกลกังวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook