โรงงานพลุสุพรรณระเบิดซ้ำรอย คนงานตายสยอง 2 ศพ

โรงงานพลุสุพรรณระเบิดซ้ำรอย คนงานตายสยอง 2 ศพ

โรงงานพลุสุพรรณระเบิดซ้ำรอย คนงานตายสยอง 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ขอบคุณภาพจาก จส.100)

(25 ธ.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุโรงงานพลุระเบิดและเกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง คนงานนับสิบคนต่างวิ่งตาย พบคนงานสูญหาย 2 ราย จึงได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งเข้าไปควบคุมเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานพลุ "สุจินดอกไม้ไฟ" ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 3 ไร่ ต.สวนแตง สภาพโรงงานพังเสียหายจากแรงระเบิด มีเพลิงไฟลุกไหม้อย่างหนัก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงพยายามฉีดน้ำสกัดเพลิง โดยเป็นไปอย่างยากลำบาก เนื่องจากสภาพอากาศมีลมแรง อีกทั้งยังเกิดเสียงพลุระเบิดดังอย่างต่อเนื่อง เบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และมีผู้สูญหาย 2 ราย จึงได้นำกำลังออกค้นหา

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ในวงจำกัด ก่อนจะพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นผู้ชาย ไม่ทราบชื่อ สภาพร่างกายท่อนล่างฉีกขาดกระจัดกระจาย ไม่ไกลกันนักพบศพผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ตกอยู่ในทุ่งนา ไม่ทราบชื่อและเพศ สภาพร่างกายฉีกขาดจากแรงระเบิดเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม เหตุดังกล่าวไม่ได้ขึ้นเป็นครั้งแรก เมื่อเดือนมิถุนายน 2555 โรงงานพลุแห่งนี้เคยเกิดระเบิดและเพลิงไหม้อย่างรุนแรงมาแล้วครั้งหนึ่ง เหตุการณ์ครั้งนั้นสร้างความเสียหายไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท แรงระเบิดสั่นสะเทือนไปไกลกว่า 10 กิโลเมตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook