10 สุดยอด "ซุป'ตาร์ ดังแหกโค้ง" แห่งปี 2556

10 สุดยอด "ซุป'ตาร์ ดังแหกโค้ง" แห่งปี 2556

10 สุดยอด "ซุป'ตาร์ ดังแหกโค้ง" แห่งปี 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องขอบอกเลยว่า ตลอดทั้งปี พ.ศ. 2556 ที่ผ่านมา มีเรื่องราว (ดีๆ) ของเหล่าคนดังทั้ง "หน้าเก่า หน้าใหม่ และ หน้าเปลี่ยน" เกิดขึ้นในวงการบันเทิงอย่างมากมาย แต่จะมีคนไหนบ้าง ที่สร้างปรากฏการณ์ความแซ่บได้กระฉ่อนวงการและกลายเป็นที่จดจำที่สุดนั้น วันนี้ทีมข่าว Sanook! News ก็ได้ถือโอกาสรวบรวม "10สุดยอด ขวัญใจคนบันเทิง" มาให้ได้ดูกันถึงที่แล้ว รับรองได้เลยว่าแต่ละคนที่ถูกคัดเลือกมานั้น มาแรงแซงทุกโค้งจริงๆ...

1. ฮอร์โมน - ฮอตพุ่งพล่าน

เริ่มกันที่กลุ่มแรกกับแก๊งค์นุ่งสั้นเสมอเข่า "มาร์ช, ต่อ, เก้า, ตั้ว, ปันปัน และอีกมากมาย" จากซีรี่ย์ยอดฮิตที่ทำให้บรรดาวัยทีนต้องนั่งติดหน้าจออย่าง "ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น" จนกลายเป็นกระแสฟีเวอร์ส่งผลให้บรรดานักแสดงน้องใหม่โกยทรัพย์จาก งานอีเว้นท์ งานพรีเซนเตอร์ และ งานคอนเสิร์ต แทบไม่หวาดไม่ไหว ชนิดที่ว่าผู้ใหญ่ต้นสังกัดต้องรีบเซ็นอนุมัติให้สร้าง ซีซั่น 2 ออกมาเอาใจสาวกฮอร์โมน แบบไม่ต้องคิดให้เสียเวลากันเลยทีเดียว

2. เจมส์ จิรายุ - เทพนอกจอ

ม้ามืดมาแรงประจำปีนี้ "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" หนุ่มหน้าใส จากซีรี่ย์รวมคนหล่อ "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ผู้สร้างปรากฏการณ์เจมส์จิฮิตถล่มทลาย ซึ่งพิสูจน์ได้จากบรรดาแฟนคลับที่รวมตัวกันไปยลโฉมความหล่ออย่างมากมายมหาศาลจนห้างใหญ่ใจกลางเมืองแทบแตก แต่ชื่อเสียงก็มักมาพร้อมกับข่าวฉาว เมื่อหนุ่ม เจมส์ เจอกระแสข่าวแรงว่าเป็นน้องใหม่ที่เรื่องเยอะที่สุดของวงการ จนหลายคนหมั่นไส้ตั้งกลุ่มแอนตี้ยี้ไม่เอา เจมส์ จิ แต่ท้ายที่สุดแล้วเจ้าตัวก็สามารถใช้ความจริงใจผ่านวิกฤตข่าวฉาวมาได้แบบชิวๆ ซึ่งในปีหน้านี้ก็คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่า ซุป'ตาร์ หนุ่มคนนี้จะสร้างปรากฏการณ์อะไรออกมาเขย่าวงการบันเทิงให้เราได้กรี๊ด...กันอีกบ้าง

3. แตงโม ภัทรธิดา - สาวแซ่บแห่งปี

หลังจากที่หายเงียบเข้ากลีบเมฆไปซะนาน ปีนี้นางเอกสาวเจ้าของสมญานาม ตรงตัวแม่ "แตงโม ภัทรธิดา" ก็กลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บบนหน้าหนังสือพิมพ์ได้อีกครั้ง ด้วยวลีเด็ดเผ็ดร้อนนับไม่ถ้วนที่เจ้าตัวงัดขึ้นมาตอกกลับเหล่านักเลงคีย์บอร์ดในอินสตาแกรม จนจุกไปตามๆ กัน ก่อนจะออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์หวานเวอร์กับนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ท่ามกลางเสียงค้านจากบรรดาแฟนคลับหลายฝ่าย แต่ท้ายที่สุดแล้วทั้งคู่ก็ตัดสินใจพิสูจน์รักแท้ด้วยการจัดพิธีหมั้นสายฟ้าแลบ จนกลายเป็นข่าวช็อควงการบันเทิงส่งท้ายปี เรียกได้ว่าปี 2556 นี้ สาวแตงโม เธอสามารถทวงคืนบัลลังก์ความแซ่บได้สมศักดิ์ศรีตัวแม่จริงๆ

4. เอมมี่ อมลวรรณ - ไม่อาย (ที่จะ) สะอื้น

เชื่อว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักสาวสวยที่มาพร้อมกับหนองโพไซส์มหึมา "E ต้อม ห้วยขวาง" หรือที่รู้จักกันในนาม "เอมมี่ อมลวรรณ" เจ้าของข่าวฉาวคละคลุ้งกลิ่นคาว ที่ครองหน้าหนังสือพิมพ์และสื่อบันเทิงตลอดช่วงต้นปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่เรื่องความรักกับแบดบอยหนุ่ม "ฮาร์เวิด หวัง" ไปจนถึงกรณีเปิดศึกด่ากราดบรรดาตัวพ่อตัวแม่ทั่วทั้งวงการ แต่นอกเหนือจากวีรกรรมแซ่บเวอร์จะทำให้ชื่อของสาวเอมมี่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างสนุกปากแล้วนั้น ช็อตน้ำตาแตกต่อหน้าสื่อมวลชนเวลาที่ให้สัมภาษณ์ของเธอก็เป็นอีกหนึ่งทีเด็ดที่ทำให้คนนึกถึงไม่แพ้กันอีกด้วย เพราะไม่ว่าจะพูดถึงเรื่องอะไร She ต้องมีช่วงเข้าโหมดดราม่าสะอึกสะอื้นให้ได้เห็นตลอด เรียกได้ว่าปีนี้ทั้งปีสาวเอมมี่เธอเสียน้ำตาให้กับข่าวฉาวเป็นแกลลอนกันเลยทีเดียว ... เอ้า! ยังไงก็ขอให้ปีหน้าฟ้าใหม่ เจอแต่เรื่องดีๆ มีความสุข ยิ่งขึ้นกว่านี้นะจ๊ะน้องต้อม อิอิ

5. คิม หมาก - จิ้น สาม เศร้า

ไม่รู้เหมือนกันว่าคู่พระนางร่วมช่องอย่าง "หมาก ปริญ" และ "คิม คิมเบอร์ลี่" ควรจะแฮปปี้กับข่าวฉาวลืมไม่ลงตลอดทั้งปีนี้ดีหรือเปล่า เพราะตั้งแต่มีบทสนทนาชวนให้คิดไกลกว่าคำว่าเป็น "คู่จิ้น" หลุดออกมา ก็ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะกลายเป็นที่จับตามองมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งท้ายที่สุดสาวคิมก็ออกมาประกาศกับสื่อมวลชนว่า เธอได้ตัดสินใจยุติการศึกษาดูใจกับผู้จัดหนุ่ม "เจ็ท ณัฐพงศ์" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่พยายามปรับจูนกันอยู่ตั้งน๊าน..นาน แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด พร้อมทั้งยืนยันอีกด้วยว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเพื่อนชายคนสนิท "หมาก ปริญ" อย่างแน่นอน!! แต่ถึงอย่างนั้นแล้วหลายคนก็ยังไม่อยากปักใจเชื่อว่าจริงๆ แล้วคู่นี้เขาจิ้นแค่ในจออย่างที่บอก ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะถ้าเกิดจิ้นนอกจอเป็นเรื่องขึ้นมาเมื่อไหร่ บรรดาสาวก หมาก - คิม คงได้ฟินกันทั่วบ้านทั่วเมืองแน่นอน...

6. เจนี่ อัศวเหม - มาดาม (ไม่ต้อง) ดัน

เป็นการประกาศรักแท้พร้อมใบทะเบียนสมรส ที่ช็อควงการบันเทิงที่สุดของที่สุดประจำปีนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กับนักการเมืองหนุ่ม "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ท่ามกลางกระแสข่าวเม้าท์แรงว่านางเอกสาวแอบฉกสามีดีว่ารุ่นใหญ่ "ตู่ นันทิดา" มาเป็นของตัวเอง รวมไปถึงตั้งท้องเลยจำเป็นต้องรีบแต่งเพราะจะได้ไม่เสียชื่อเสียง และที่หนักกว่านั้นคือเพื่อนๆ แก๊งค์นางฟ้ารวมตัวกันแบนไม่ขอร่วมสมาคมกับสาวเจนี่อีก แต่สุดท้ายแล้วด้วยพลังแห่งความรักอันทรงอานุภาพก็ทำให้สาวเจนี่สามารถฟันฝ่าอุปสรรคขวากหนามมาได้อย่าสวยหรู จนกลายเป็นมาดามป้ายแดงคนใหม่ของวงการ จะไปไหนมาไหนก็มีบอร์ดี้การ์ดล้อมหน้าล้อมหลัง ยิ่งกว่า ซุป'ตาร์ ฮอลีวูด ชนิดที่ใครเห็นก็ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เริ่ดมากค่ะแม่คุณ

7. ชมพู่ อารยา - นางพญาพรมแดง

ถ้าไม่พูดถึงเธอคนนี้คงไม่ได้ สำหรับนางเอกสาว "ชมพู่ อารยา" กับการเฉิดฉายโกอินเตอร์ครั้งแรกในชีวิตบนพรมแดงที่ เทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งงานนี้ สาวชมพู่ ได้รับเชิญไปเป็นตัวแทนสาวสวยประจำประเทศไทย ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ ลอรีอัล เพื่อโชว์ตัวบนพรมแดงที่เทศกาลหนังระดับโลก ร่วมกับดาราสาวแนวหน้าอย่าง มิลล่า โจโววิช, บาบาร่า พาลวิน หรือ ลี ยูชุน และถึงแม้เธอจะต้องประกบกับซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังระดับโลก แต่ สาวชมพู่ ก็ไม่ขอน้อยหน้า งัดทุกทักษะนางพญา โชว์ความเริ่ด ความเป๊ะ ให้ชาวโลกได้ประจักษ์ จนบรรดาช่างภาพในงานแย่งกันรัวชัตเตอร์แทบไม่ทัน ส่งผลให้เธอกลายเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก เรียกได้ว่าเป็นเรื่องน่าภูมิใจจริงๆ ที่บ้านเรามีนางเอกซุป'ตาร์แซ่บเวอร์ขนาดนี้อยู่ในวงการ...

8. ดิว อริสรา - หน้า(เปลี่ยน)ใหม่แจ้งเกิด

ถือเป็นปีแจังเกิดอย่างเป็นทางการของเธอคนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ "ดิว อริสรา" หลังจากที่พยายามผลักดันตัวเองเข้าวงการมาตั้งนาน แต่ก็ยังไม่มีใครรู้จักสักที จนกระทั่งปีนี้สาวดิวก็สามารถใช้ฝีมือการแสดงที่สะสมมา โชว์ให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่าเธอมีอะไรให้สนใจมากกว่าข่าวฉาวตามหน้าหนังสือพิมพ์จริงๆ แต่ถึงอย่างนั้นแล้วก็ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้คนพูดถึงเธอได้มากไม่แพ้กัน นั่นก็คือใบหน้าที่เปลี่ยนไป จนถูกนำไปเปรียบเทียบกับความใสในอดีตอยู่บ่อยๆ ซึ่งเรื่องนี้สาวดิว She ก็ไม่ซีเรียสกับกระแสวิจารณ์เลยสักนิด เพราะแค่คนดูรักเธอ เธอก็โอเคที่สุดแล้ว...

9. บอย ปกรณ์ - หมดยุคเกรียน

ดูเหมือนปีนี้จะเป็นปีที่ไม่ค่อยจะราบรื่นสักเท่าไหร่นักสำหรับ หนุ่มหล่อหน้าหนวด "บอย ปกรณ์" เพราะไม่ว่าจะหยิบจะจับ หรือ ทำอะไร ก็กลายเป็นกระแสให้ถูกวิจารณ์ไปซะหมด ไม่เว้นแม้กระทั่งเอกลักษณ์ความเกรียนสุดโต่งของเจ้าตัวที่เคยเป็นที่รักของใครหลายๆ คน ปีนี้ก็ถูกนำมาสับเละไม่แพ้กัน ก่อนจะมาปิดฉากความซวยส่งท้ายปีด้วยภาพหลุด เการักที่เกาหลี กระฉ่อนวงการ จนทำให้พระเอกหนุ่มถึงกับต้องออกมาหลั่งน้ำตาขอโทษประชาชนผ่านสื่อ!!! เรียกได้ว่า เจอมรสุมอลังการทั้งปีขนาดนี้ หนุ่มบอยคงต้องรีบจัดทำบุญชุดใหญ่ เผื่อปีหน้าโชคร้ายจะกลายเป็นดีบ้างนะจ๊ะสุดหล่อ...

10. หนิง ปณิตา - ผัวข้า หน้าหวานอย่าแตะ

ผัวใครก็รัก ผัวใครก็หวง ยิ่งผัว "หนิง ปณิตา" ด้วยแล้วบอกเลยว่าห้ามแตะ!!! แน่นอน เรากำลังพูดถึงมหากายพ์ความดังที่แซ่บเวอร์ ชวนให้ติดตามมาตลอดทั้งปี สำหรับกรณีของครอบครัวนักแสดงสาว "หนิง ปณิตา" โดยเรื่องทั้งหมดเริ่มต้นจาก ภาพหลุดสุดใกล้ชิดของหนุ่มจิน (สามีหนิง) กับไฮโซสาว ที่ถูกเผยนำออกมาแพร่ว่อนโลกโซเชียล จนกลายเป็นข่าวฉาวใหญ่โต ก่อนจะตามมาด้วยข้อความจิกกัดผ่านทางอินสตาแกรมของทั้งสองฝ่าย ที่ส่งผลให้มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าว พร้อมโชว์หลักฐานสำหรับฟ้องร้องแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานเหมือนเรื่องราวต่างๆ จะเริ่มซาลงไป แต่จู่ๆ ก็มีข่าวออกมาอีกว่า ไฮโซคนดังกล่าว ถูกหนิงและน้องสาว ยกพวกรุมตบถึงร้านอาหาร จนถึงขั้นต้องนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลกันเลยทีเดียว และถึงแม้สาวหนิงจะออกมาชี้แจงแล้วว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นไปตามที่ไฮโซสาวกล่าวอ้าง แต่มหากาพย์ความแซ่บ "ผัวข้า หน้าหวานอย่าแตะ" ครั้งนี้ ก็กลายเป็นอีกหนึ่งข่าวฮอตที่ลืมไม่ลงประจำปีนี้ไปซะแล้ว...

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ 10 สุดยอด "ซุป'ตาร์ ดังแหกโค้ง" แห่งปี 2556

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook